Hi hữu: Tổng thống ra lệnh dừng trận đấu giữa chừng để đá luân lưu

Theo tờ Guardian (Anh), chính tổng thống nước Cộng hòa Mauritania, Mohamed Ould Abdel Aziz đã ra lệnh dừng trận đấu giữa chừng khi tỉ số đang là 1-1 trước sự ngạc nhiên của tất cả những người có mặt trên sân. Quyết định này khiến người hâm mộ phẫn nộ nhưng không thể thay đổi được.

Hi hữu: Tổng thống ra lệnh dừng trận đấu giữa chừng để đá luân lưu ảnh 1
Tổng thống Mauritania, Mohamed Ould Abdel Aziz dự khán trận siêu Cup cuối tuần trước. Ảnh: Alain Jocard / AFP / Getty Images 

Tổng thống Abbel Aziz được cho là đã sốt ruột và mất kiên nhẫn trước màn trình diễn nhàm chán của hai đội và ông đã ra lệnh kết thúc trận đấu sớm đến 27 phút. Trên chấm luân lưu, đội Tevragh Zeina đã giành chiến thắng và đoạt siêu cúp Mauritania.

Sau trận đấu, Chủ tịch LĐBĐ Mauritania, Ahmed Ould Abderrahmane đã phủ nhận cáo buộc này, “Tôi hoàn toàn bác bỏ thông tin Tổng thống đã can thiệp vào trận đấu. Quyết định dừng trận đấu sớm được thông qua bởi chủ tịch và HLV của hai đội”.

Việc cho dừng trận đấu giữa trận dù không có bất kỳ nguy cơ nào đã cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp của LĐBĐ Mauritania. Đây là điều chưa từng xảy ra trong lịch sử bóng đá thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm