Hazard cả gan bật Mourinho vì 'ngôi sao' đồng hương

Kevin de Bruyne trong màu áo Wolfburg.

HLV của Chelsea, Jose Mourinho đã quyết định bán De Bruyne cho đội bóng Đức Wolfsburg trong kỳ chuyển nhượng tháng 1-2014 vì ông tin rằng De Bruyne không có chỗ trong đội hình đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Sau khi đầu quân cho Wolfsburg, De Bruyne đã tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải này khi ghi được 9 bàn thắng và đóng góp 16 đường chuyền thành bàn tại Bundesliga. Chứng kiến phong độ ‘khủng’ của người đồng đội trong màu áo tuyển quốc gia Bỉ, Eden Hazard đã có những phát biểu ám chỉ Mourinho đã sai khi bán Bruyne.

Phát biểu trước trận đấu vòng loại Euro 2016 giữa tuyển Bỉ và Síp, Hazard nói với L'Equipe “De Bruyne là cầu thủ tuyệt vời. Mourinho đã quyết định bán anh ấy. Đó không phải là quyết định của tôi, mặc dù tôi biết rõ rằng Bruyne có đầy đủ những phẩm chất để có thể chơi trong đội hình Chelsea.”

“Tôi nghĩ rằng ở Chelsea bạn sẽ chịu nhiều áp lực hơn tại Wolfsburg. Bruyne đã không còn ở Chelsea nhưng tôi tin anh ấy sẽ có một sự nghiệp thành công rực rỡ”, Hazard nói.

Hiện tại, De Bruyne đang được hàng loạt câu lạc bộ lớn của Châu Âu săn đón trong đó có Bayern Munich và Manchester City. Và rõ ràng với những gì đã xảy ra trong trường hợp Bruyne, Chelsea đang có lí do để mà nuối tiếc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm