Ferguson sẽ làm sếp MU sau khi giải nghệ

"Tôi sẽ giải nghệ, nhưng MU vẫn trọng dụng tôi. Có lẽ, tôi sẽ trở thành một Giám đốc của MU", Ferguson nói hôm qua khi trả lời phỏng vấn tạp chí bóng đá Anh 24/7.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời này, Ferguson vẫn giữ bí mật về thời điểm ông giã từ nghiệp HLV: "Không ai biết được, kể cả bản thân tôi, về thời điểm tôi giải nghệ. Tôi cũng sẽ không để đến khi bác sĩ bảo tôi phải nghỉ làm việc".

Ferguson sẽ làm sếp MU sau khi giải nghệ ảnh 1

Ferguson vẫn máu lửa với công việc huấn luyện ở MU.

Một trong những vấn đề được quan tâm nhất khi Ferguson giải nghệ cầm quân là MU sẽ tìm kiếm HLV nào về thay thế. Ông thầy người Scotland tin rằng ý kiến của ông về người kế nhiệm sẽ được CLB sẽ tôn trọng, nhưng chắc chắn không mang tính quyết định.

"Họ chắc chắn sẽ hỏi ý kiến của tôi, nhưng quyền quyết định là của MU, chứ không phải tôi", Ferguson nhấn mạnh.

Nhiều nguồn tin cho rằng Ferguson sẽ giải nghệ ngay cuối mùa này, vì ở tuổi 71 và có tiền sử bệnh tim, áp lực khủng khiếp từ việc dẫn dắt một đội bóng lớn chinh phục ngôi vô địch trên mọi giải đấu như MU bị cho là không còn phù hợp với nhà cầm quân này.

Tuy nhiên, cựu hậu vệ MU Viv Anderson không nghĩ như thế. Cầu thủ từng làm việc với Ferguson giai đoạn 1987-1991 tin ông thầy cũ vẫn sẽ tiếp tục ngay cả khi MU mùa này vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League.

"Không có chuyện Ferguson nghỉ hưu hè này đâu. Ông ấy yêu MU, xem nó như cuộc sống và hơi thở của bản thân", Anderson nói trên tờ Sport Mail.

Theo Phương Minh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm