Đội hình cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cầm tinh con Khỉ

Thủ môn Thibaut Courtois (Chelsea)

Thibaut Courtois là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của thế hệ vàng bóng đá Bỉ gồm Hazard, Fellaini, Kompany, Januzaj, Kevin de Bruyne, Lukaku,... Thibaut Courtois hiện là thủ môn số 1 của Chelsea và tuyển Bỉ. Anh góp công không nhỏ vào chức vô địch Premier League của Chelsea vào năm ngoái cũng như giúp tuyển Bỉ vươn lên vị trí số 1 trên BXH FIFA.

Mùa giải năm nay, do gặp chấn thương gối nên Thibaut Courtois không đóng góp được nhiều cho Chelsea. Nhiều người cho rằng, chính sự vắng mặt của Thibaut Courtois đã khiến Chelsea đánh mất mình trong mùa giải năm nay.

Hậu vệ trái David Alaba (Bayern Munich)

Đội hình cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cầm tinh con Khỉ ảnh 2

Alaba được một trong những hậu vệ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại. Anh đã cùng với Bayern Munich đoạt mọi danh hiệu cao quý tại Đức. Năm ngoái là năm không may mắn của Alaba khi những chấn thương liên tiếp đã khiến cầu thủ này không thể phát triển được sự nghiệp.

Hậu vệ phải Mattia De Sciglio (Milan)

Đội hình cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cầm tinh con Khỉ ảnh 3

Khởi đầu sự nghiệp ở vị trí hậu vệ phải nhưng Sciglio lại thành công ở vị trí hậu vệ trái. De Sciglio được xem là Maldini mới mà bóng đá Italia đã sản sinh ra. Anh từng được Real Madrid liên hệ nhưng hiện tại phong độ của cầu thủ này đã chững lại.

Trung vệ: Phil Jones (Man Utd)

Được M.U kỳ vọng sẽ là trung vệ hàng đầu nước Anh. Lối chơi càn lướt mạnh mẽ, không ngại va chạm khiến M.U phải bỏ một số tiền lớn mua Jones khi cầu thủ này còn rất trẻ. Tuy nhiên, chấn thương liên miên đã ngăn cản đà thăng tiến của Phil Jones. Đến thời điểm này của mùa giải, Phil Jones mới ra sân có 9 trận tại Premier League trong màu áo M.U.

Trung vệ Stefan de Vrij (Lazio)

Đội hình cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cầm tinh con Khỉ ảnh 5

Cầu thủ người Hà Lan được cả thế giới biết đến khi chơi cực hay tại World Cup 2014 trong đội hình cơn lốc màu da cam. Sau World Cup anh được M.U liên hệ nhưng cuối cùng CLB chủ quản Feyenood đã bán anh sang Lazio.

Tiền vệ trụ Marco Verratti (PSG)

Đội hình cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cầm tinh con Khỉ ảnh 6

Chỉ cao có 1m65 nhưng Verratti là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình toàn sao của PSG và đội tuyển Italia. Lối chơi kỹ thuật và cực kỳ thông minh khiến Verratti trở thành món hàng hot mà không đội nào có thể từ chối.

Tiền vệ Jack Wilshere (Arsenal)

Được coi là thần đồng của bóng đá Anh. Wilshere được HLV Asene Wenger đôn lên đội 1 Arsenal từ rất sớm và nhanh chóng khẳng định được mình ở trung tâm hàng tiền vệ. Khả năng điều phối bóng cũng như hỗ trợ phòng ngự đáng nể là một trong những điểm mạnh của Wilshere. Tuy nhiên, cũng như các cầu thủ gắn mác thần đồng khác của bóng đá Anh như Walcott, Owen, chấn thương hành hạ đã khiến Wilshere không thể phát triển hơn.

Tiền vệ Koke (Atletico Madrid)

Koke là viên ngọc quý không thể thay thế trong đội hình của HLV Diego Simeone. Anh luôn hoàn thành trận đấu một cách xuất sắc. Khả năng đa dạng có thể chơi được nhiều vị trí như tiền vệ trung tâm, đá lệch cánh,… cũng là một điểm cộng của cầu thủ này.

Tiền vệ công Isco (Real Madrid)

Đội hình cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cầm tinh con Khỉ ảnh 9

Isco tỏa sáng từ rất sớm và khiến Real Madrid phải bỏ một số tiền lớn để mua về. Tuy nhiên, trong đội hình toàn sao của dải thiên hà Real Madrid, tuyển thủ Tây Ban Nha phải chật vật tìm kiếm một vị trí chính thức. Vì điều này đã ngăn cản Isco có thể tỏa sáng và nâng tầm mình lên.

Tiền đạo Mario Gotze (Bayern Munich)

Đội hình cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cầm tinh con Khỉ ảnh 10

Gotze được coi là Messi của Đức và là người hùng ghi bàn thắng duy nhất giúp Đức hạ Argentina lên ngôi vô địch thế giới năm 2014. Tài năng của anh là không thể bàn cãi nhưng thi đấu dưới tập thể toàn sao của Bayern Munich khiến cơ hội ra sân của Gotze ít đi. Mùa giải năm nay, Gotze chỉ mới được ra sân 7 lần trong đội hình Bayern Munich tại Bundesliga.

Tiền đạo: Neymar (Barcelona)

Đội hình cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cầm tinh con Khỉ ảnh 11

Không còn nghi ngờ gì nữa, Neymar chính là tài năng sáng giá nhất của bóng đá thế giới hiện tại, anh được kỳ vọng sẽ tiếp bước Messi và Ronaldo. Tài năng người Brazil chính là người cạnh tranh danh hiệu quả bóng vàng FIFA năm 2014 cùng với Messi và Ronaldo. Một mình Neymar đã kéo cả một đội tuyển Brazil rệu rạ đi đến vòng bán kết World Cup 2014. Tuy nhiên, sau đó Neymar lại gặp chấn thương không thể tiếp tục hành trình World Cup. Nhiều người cho rằng chính sự vắng mặt của Neymar là nguyên nhân chính khiến Brazil bị 2 ông lớn Đức (thua 1-7) và Hà Lan (thua 0-3) sỉ nhục trong trận bán kết và trận tranh 3-4 tại World Cup 2014.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm