David de Gea đã quyết định rời M.U tới Real Madrid

De Gea sẽ tới Real để thay thế cho Casillas.

Những tháng gần đây, tin đồn thủ thành người Tây Ban Nha David de Gea sẽ rời M.U đến Real Madrid xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông quốc tế. Lí do là bởi Real đang cần gấp người thay thế cho thủ thành Iker Casillas đang ở phía bên kia sườn dốc sự nghiệp. De Gea, thủ thành mới 24 tuổi là người thích hợp nhất để thay thế vị trí của Casillas để lại tại Real. Thứ nhất De Gea là người Tây Ban Nha, thứ 2 anh là một trong số ít những thủ thành xuất sắc nhất thế giới hiện nay và quan trọng nhất, hợp đồng của De Gea với M.U chỉ có thời hạn đến hè năm 2016.

Hôm qua, De Gea đã được đưa vào danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất giải ngoại Anh mùa giải năm nay. Tuy nhiên, điều đó cũng không thể ngăn cản De Gea rời Old Trafford vào cuối mùa này khi thông tin từ chương trình Jugones cho biết De Gea có mối quan hệ không tốt với HLV Louis Van Gaal. Đây là một trong những lí do chính khiến De Gea muốn chia tay M.U trở về Tây Ban Nha thi đấu cho Real Madrid.

Casillas đã kết thúc sứ mạng của mình tại Real Madrid?

Như đổ thêm dầu vào lửa, hôm qua nhà báo Josep Pedrerol đã tuyên bố trên kênh truyền hình tiếng Tây Ban Nha rằng De Gea đã sẵn sàng tới Real.

Josep Pedrerol tiết lộ, "David De Gea cho biết anh sẽ tới Madrid. Thủ môn của M.U muốn mặc chiếc áo trắng của Real Madrid từ mùa giải tới. Tất nhiên, M.U sẽ xem xét việc này nhưng De Gea đã quyết rời CLB rồi”.

“David De Gea rõ ràng muốn trở thành thủ môn của Real Madrid. De Gea không cho rằng Iker Casillas là một trở ngại với anh ấy. Bây giờ chỉ còn chờ một thỏa thuận thống nhất giữa hai CLB”.

Hiện tại, mọi nỗ lực của M.U nhằm gia hạn hợp đồng với De Gea đều không thành. Và nếu thông tin mà nhà báoJosep Pedrerol tiết lộlà sự thật thì rõ ràng ngày De Gea rời M.U đã không còn xa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm