David de Gea chia tay cầu thủ M.U

Marca, tờ báo thân Real Madrid khẳng định, David de Gea đã tỏ rõ quyết tâm ra đi và tin tưởng giấc mơ chơi cho Kền kền trắng sẽ trở thành hiện thực ngay hè này khi đã nói lời chia tay các cầu thủ Man United cùng một số thành viên BHL Quỷ đỏ trước khi trở về Madrid nghỉ hè.
Tờ Marca tung thông tin De Gea gửi lời chia tay các cầu thủ Man United sau khi Daily Mail khẳng định Real Madrid đã chính thức gửi lời hỏi mua thủ môn TBN đến Old Trafford với giá 25 triệu bảng.
Trong khi đó tờ Mirror cho hay, Van Gaal đã ý thức được rằng ông không thể giữ chân David de Gea trước sự chèo kéo quyết liệt của Chủ tịch Flo Perez, nhất là khi thủ môn người TBN cũng rất muốn hồi hương. Chính vì thế mà HLV Hà Lan đã nhắm thủ môn Hugo Lloris của Tottenham là người thay thế.
Không chỉ báo giới mà đích thân David de Gea cũng bóng gió đến khả năng rời Man United về Real Madrid vào hè này. Cụ thể, trong buổi lễ trở thành con nuôi của khu tự trị Castilla-La Mancha ở Tây Ban Nha, thủ môn 24 tuổi đã không cam kết gắn bó tương lai với Quỷ đỏ.

Theo Hữu Hải (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm