Đang chấn thương Messi vẫn bị gọi lên tuyển

Trong trận hòa 1-1 giữa Barcelona và Atletico tại Vicente Calderón rạng sáng thứ 5 vừa rồi, Messi đã sớm phải rời sân sau hiệp đấu đầu tiên vì chấn thương bên chân trái. Mức độ nghiêm trọng của chấn thương này chưa được xác định, tuy nhiên, Messi vẫn “được” HLV Alejandro Sabella điền tên vào danh sách 18 cầu thủ được gọi lên tuyển Argentina chuẩn bị cho trận đấu với Paraguay tại VL World Cup 2014 sắp tới.

Đang chấn thương Messi vẫn bị gọi lên tuyển ảnh 1

Sở dĩ Sabella mạo hiểm như vậy bởi ở trận này ông đã mất khá nhiều trụ cột vì án treo giò. Cả Javier Mascherano, Federico Fernandez, Diego Garay và Gonzalo Higuain đều không được phép ra sân thi đấu với Paraguay.
Phía Barcelona hiện chưa đưa ra bình luận nào về quyết định của Sabella, trong khi chấn thương của Messi vẫn đang được kiểm tra kỹ lưỡng. Không loại trừ khả năng ngôi sao này sẽ được nghỉ trong trận đấu giữa Barca và Malaga diễn ra cuối tuần này.
Danh sách đội hình Argentina:
Thủ môn: Romero (Monaco), Andujar (Catania);
Hậu vệ: Zabaleta (Manchester City), Campagnaro (Inter Milan), Coloccini (Newcastle), Rojo (Sporting), Basanta (Monterrey), Ansaldi (Zenit St Petersburg); 
Tiền vệ: Banega (Valencia), Biglia (Lazio), Fernandez (Celta Vigo), Di Maria (Real Madrid), Alvarez (Inter Milan), Lamela (Roma);
Tiền đạo: Messi (Barcelona), Aguero (Man City), Lavezzi (Paris St Germain), Palacio (Inter Milan).

Theo Khánh Băng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm