Cúp C1 Futsal châu Á: Thái Sơn Nam thắng đậm CLB của Trung Quốc

Cúp C1 Futsal châu Á: Thái Sơn Nam thắng đậm CLB của Trung Quốc ảnh 1

Ngoại binh Campana (8) người lập hat trick chúc mừng Văn Vũ (11) ghi bàn. ẢNH: QUANG THẮNG.

Trong chiến thắng “năm sao” của thầy trò Bruno, ngoại binh Saul Olomo Campo (Campana) đã lập hat trick. Hai bàn thắng còn lại do Văn Vũ và Quốc Nam ghi. Phía đội Trung Quốc ghi bàn danh dự do công của Zeng Lang ghi phút 18. Thực chất thì chính bàn thắng của Lang là bàn mở tỷ số cho trận đấu và hiệp một đội bóng của Trung Quốc đã thi đấu rất tốt. Tuy nhiên sang hiệp hai, các học trò của HLB Bruno lại chơi khởi sắc và ghi nhiều bàn thắng.

Sau trận thắng HLV Bruno nói: “Hiệp hai chúng tôi chơi hay hơn và đúng 100% sức lực của mình nên giành chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng”. Trong khi đó HLV Adil Amarante của Zhengzen Nanling cho biết: “Chúng tôi đã đánh mất mình ở hiệp hai và đến những phút cuối trận thì quá mệt mỏi vì cạn kiệt sức lực”.

Zhengzen Nanling (áo vàng) đuối sức ở hiệp 2.Ảnh: QUANG THẮNG.

Với chiến thắng này mục tiêu vào tứ kết đặt ra của Thái Sơn Nam là hoàn toàn nằm trong tầm tay khi chiều 1-8 đội đá trận cuối cùng vòng bảng gặp Ngân hàng Beirut (BOB). Do bảng đấu chỉ có 3 đội, nếu không thua đậm BOB, Thái Sơn Nam sẽ giành quyền vào vòng sau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm