Costa ném áo vào Mourinho, Mikel cười bí hiểm

Những phút cuối trận Tottenham - Chelsea, tiền đạo trị giá 32 triệu bảng Diego Costa đã nhận được lệnh ra sân khởi động từ Mourinho. Tuy nhiên, sau thời gian khởi động, Mourinho lại tung tiền đạo trẻ Kenedy vào sân. Điều này khiến Costa tẽn tò trở lại khu kỹ thuật của đội bóng. Khi đi đến ghế ngồi của mình, Costa đã cởi áo tập và ném về phía Mourinho trước nụ cười bí hiểm của tiền vệ John Obi Mikel. Rất may chiếc áo đã không rơi trúng người Mourinho.

Rõ ràng đây là hành động không thể chấp nhận của cầu thủ với HLV trưởng. Ở trận đấu trước tại Champions League gặp Maccabi Tel-Aviv, Costa và Mourinho cũng đã lời qua tiếng lại về một tình huống trên sân.

Sau trận đấu, Mourinho cho biết: “Nếu cậu ấy muốn làm tổn thương tôi, nó không thể là chiếc áo bib. Tôi có mối quan hệ tốt đẹp với Costa, chẳng có bất cứ vấn đề nào cả”.

“Tôi không thích việc các cầu thủ khởi động rồi không được ra sân. Tôi chỉ muốn họ sẵn sàng vào sân khi tôi cần đến. Tất cả chỉ là lựa chọn chiến thuật” - Mourinho giải thích nguyên nhân không cho Costa ra sân.

“Diego có đặc quyền đặc lợi và tôi luôn muốn có anh ta trong đội hình ở tất cả  trận đấu. Hôm nay, tôi nghĩ Chelsea đã chơi một trận đấu rất tốt. Tôi rất hài lòng về cầu thủ của mình”.

Khi được truyền thông hỏi liệu tay săn bàn gốc Brazil có thể trở lại trong đội hình xuất phát của Chelsea vào cuối tuần trong trận gặp Bournemouth tại Stamford Bridge, Mourinho nói: “Tôi không biết. Tôi phải tập trung nghiên cứu Bournemouth, xem cách họ thi đấu và bảo vệ khung thành thế nào rồi mới ra quyết định”.

Costa ném áo vào Mourinho, Mikel cười bí hiểm ảnh 2

Costa ném áo vào Mourinho, Mikel cười bí hiểm ảnh 3

Costa ném áo vào Mourinho, Mikel cười bí hiểm ảnh 4

Costa ném áo vào Mourinho, Mikel cười bí hiểm ảnh 5

Costa ném áo vào Mourinho, Mikel cười bí hiểm ảnh 6

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm