Công Phượng chấn thương nằm bất động trên sân trong ngày sinh nhật

Video tình huống dẫn đến chấn thương nặng của Công Phượng. Nguồn: YouTube

Tình huống dẫn đến chấn thương của Công Phượng diễn ra khi đồng hồ đã chỉ sang phút bù giờ. Trong tình huống tranh chấp bóng trong vòng cấm địa với hậu vệ đối phương, Công Phượng đã ngã đập người xuống đất. Sau đó, Công Phượng cố đứng dậy nhưng ngay lập tức anh đã nằm vật ra sân. Sau khi cố gắng giơ tay ra hiệu cho các bác sĩ vào sân chăm sóc, Công Phượng đã nhắm nghiền hai mắt, nằm bất động.

Sau khi các bác sĩ vào sân sơ cứu, Công Phượng lập tức được đưa ngay đến bệnh viện để điều trị chấn thương. Kết quả kiểm tra cho thấy Công Phượng bị gãy xương quai xanh và phải phẫu thuật gấp trong đêm. Chiều nay, Công Phượng sẽ chính thức lên bàn mổ để các bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật. Trong lúc đó, vào lúc 13h30 trưa nay, các đồng đội của Công Phượng di chuyển ra sân bay để trở về Việt Nam. Tuy thế, sẽ có một bác sĩ và 1 lãnh đạo VFF ở lại để lo cho Công Phượng.

Công Phượng nằm bất động trên sân. 

Chấn thương của Công Phượng xảy ra vào đúng ngày sinh nhật của anh (21-1). Với những loại chấn thương như thế này, Công Phượngít nhất 2 tháng mới có thể bình phục.

Ở trận gặp UAE, Công Phượng đã chơi rất tốt khi ghi một bàn trên chấm 11 m và kiến tạo cho Tuấn Anh ghi bàn còn lại. Tuy nhiên, U-23 Việt Nam vẫn thua ngược 2-3 trước UAE. Kết quả trên khiến U-23 Việt Nam kết thúc hành trình tại VCK U-23 châu Á với ba trận toàn thua.

Công Phượng và Đức Huy nhận bánh kem từ HLV Miura. Ảnh: VFF.org.vn

Các đồng đội chúc mừng sinh nhật của Công Phượng và Đức Huy. ẢNh: VFF.org.vn

Trước khi bước vào trận đấu gặp UAE, bộ đôi Công Phượng và Đức Huy bất ngờ đón nhận chiếc bánh sinh nhật từ tay HLV Miura trên đất khách. Đức Huy sinh ngày 20-1 còn Công Phượng sinh ngày 21-1. Công Phượng và Đức Huy đã cám ơn sự quan tâm của BLH và các đồng đội, đồng thời hứa sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng trước UAE. Thực tế U-23 Việt Nam đã chơi rất hay trước UAE, U-23 Việt Nam hai lần vượt lên dẫn trước nhưng vẫn thua ngược 2-3. Một trận đấu có thể gói gọn trong bốn từ "hay nhưng không may" của U-23 Việt Nam

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm