Chủ tịch Real Madrid cũng phải… phục Neuer

Bayern Munich bước vào trận lượt về bán kết Champions League ở Bernabeu với lợi thế dẫn 2-1 ở lượt đi. Lợi thế mong manh này sớm bị xóa nhòa ở ngay 15 phút đầu tiên của trận đấu khi Cris Ronaldo lập cú đúp giúp Real Madrid dẫn 2-0.

Đúng vào lúc tưởng như mọi hy vọng của Bayern Munich đã tắt ngấm thì Hùm xám được hưởng quả penalty sau 1 pha phạm lỗi lộ liễu của Pepe với Gomez. Trên chấm 11m, người cũ của Real Madrid, Robben đã sút tung lưới Iker Casillas đưa trận đấu về 2 hiệp phụ và loạt sút luân lưu cân não.

Chủ tịch Real Madrid cũng phải… phục Neuer ảnh 1

Trên chấm penalty định mệnh, Manuel Neuer đã có 1 màn trình diễn xuất sắc giúp Bayern lọt vào CK. Chứng kiến những gì thủ thành người Đức thể hiện, Chủ tịch Real Madrid đã hết lời tán dương. Karl-Heinz Rummenigge, Giám đốc điều hành của Bayern, người ngồi cạnh Perez trên hàng ghế VIP sân Bernabeu, đã tiết lộ thông tin này.

“Chủ tịch Real Florentino Perez ngồi cạnh tôi và nói rằng, ‘Manuel Neuer là thủ môn xuất sắc nhất thế giới’,” Rummenigge tiết lộ với báo giới.

Ngài giám đốc nói tiếp: “Chúng tôi đã có sự khởi đầu hơi tồi. Nhưng đây là trận đấu cảm xúc nhất trong đời tôi, trong sự nghiệp đã kéo dài 40 năm của tôi.

Tôi tự hào vì đội bóng đã lọt vào trận CK. Một chiến tích quá tuyệt vời”.

Tương tự Perez, Chủ tịch Bayern Munich - Uli Hoeness cũng hết lời khen ngợi thủ môn Neuer, người hùng của Hùm xám ở trận đấu đêm qua.

Theo Xuân Hà (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm