Chủ tịch Real Madrid chê M.U thiếu kinh nghiệm

Perez đổ lỗi cho...

Dường như thất bại trong thương vụ mua thủ thành đồng hương David de Gea khiến vị chủ tịch Real Madrid tỏ ra rất cay cú Man United.

Phát biểu trên đài phát thanh Tây Ban Nha Cadena Ser, Perez cho biết, “Tôi nghĩ họ (M.U) quá thiếu kinh nghiệm. Điều này đã từng xảy ra với họ năm ngoái trong vụ mua hụt Fabio Coentrao. Vụ mua Ander Herrera từ Athletic Bilbao cũng tương tự như vậy. Họ có một dàn lãnh đạo mới nhưng thiếu kinh nghiệm”.

Sau khi đổ lỗi cho sự ngây thơ, thiếu kinh nghiệm của dàn lãnh đạo M.U (cụ thể là Ed Woodward), Perez không quên nhắc lại vụ chuyển nhượng ồn ào vừa qua. Ông nói siêu cò Jorge Mendes đã thông báo với Real Madrid vào giữa trưa ngày chuyển nhượng cuối cùng rằng M.U đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán bán David de Gea trong khi suốt mùa hè họ không muốn bán. Thỏa thuận được 2 đội thống nhất trong nửa giờ nhưng sau đó quỷ đỏ thành Manchester phải mất tới 8 tiếng để gửi lại hợp đồng cho Real. Sau đó, họ còn trao đổi với nhau bằng văn bản thêm vài lần trước khi thống nhất toàn bộ vấn đề. Nhưng lúc đó thì mọi việc đã quá muộn. “Tôi không muốn đổ lỗi cho bất cứ ai nhưng tôi tự hỏi tại sao họ lại mất đến 8 giờ mới trả lời chúng tôi?”. 

...Ed Woodward của M.U

Perez cũng bác bỏ lời đề nghị của Man United yêu cầu Real Madrid nhờ FIFA phân xử để vụ chuyển nhượng được tiếp tục, “Họ tải dữ liệu lên hệ thống FIFA lúc 00:00 giờ và chúng tôi đã kết thúc quá trình đăng ký chuyển nhượng vào lúc 00:02, lúc đó đã quá muộn”.

“ Đề nghị từ họ (M.U) chỉ giúp họ có được cái nhìn thiện cảm từ mọi người. Đó không phải là một lời đề nghị tốt của một “chuyên gia bóng đá” thế giới”, Perez tỏ ra cay cú.

Mặc dù thất vọng cùng cực khi không mua được David de Gea nhưng Perez cũng nói thêm rằng không có chuyện hai CLB “nghỉ chơi” với nhau sau vụ chuyển nhượng hụt này.

David de Gea vẫn tươi cười tập luyện tại trại tập trung của đội tuyển Tây Ban Nha.

“Chúng tôi vẫn có mối quan hệ rất tốt với M.U. Đó chỉ là sự thiếu kinh nghiệm của người phụ trách mới tại M.U. Chúng tôi đã làm việc trước đó với những Peter Kenyon, David Gil và Sir Alex Ferguson nhưng không gặp bất cứ vấn đề gì”.

Mọi sự đã được an bài, dù cho các bên nói qua nói lại thế nào, người chịu thiệt thòi nhất vẫn là David de Gea. De Gea bây giờ phải quyết định ký hợp đồng mới với M.U hay tiếp tục thi đấu đến hết mùa rồi sang Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù cho De Gea quyết định thế nào thì bản thân Perez cho biết ông không biết điều gì sẽ xảy ra, chỉ biết rằng De Gea đang bị ảnh hưởng tâm lý lớn sau vụ ra đi không thành.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm