Christopher Samba bất ngờ về Anzhi nhận lương siêu khủng

Cả Anzhi Makhachkala và Blackburn đã xác nhận thông tin này trước báo giới.Mức giá Anzhi trả cho Blackburn để có Samba là 11 triệu bảng. Chuyển đến xứ Bạch Dương, trung vệ này sẽ hưởng mức lương khổng lồ lên tới 120.000 bảng/tuần.

Christopher Samba bất ngờ về Anzhi nhận lương siêu khủng ảnh 1

Hồi tháng Giêng vừa rồi, Samba liên tục đòi ra đi. Trung vệ này gần như đã chuyển tới thi đấu cho QPR hoặc Tottenham. Tuy nhiên những thương vụ này đều sụp đổ vào phút chót.

Kỳ chuyển nhượng ở Nga kéo dài tới ngày hôm qua và với sức mạnh tài chính khổng lồ, cuối cùng Anzhi cũng thuyết phục được Blackburn nhả người. Trước đó, CLB xứ Bạch Dương đã chiêu mộ được các tên tuổi nổi tiếng của bóng đá thế giới khác như tiền đạo Samuel Eto'o, cầu thủ quốc tế người Nga, Yuri Zhirkov và cựu hậu vệ tuyển Brazil, Roberto Carlos.

Trước thông tin này, người thất vọng nhất nhiều khả năng sẽ là HLV Wenger của Arsenal. Mùa Hè vừa rồi, Giáo sư người Pháp đã rất nhiều lần ngỏ ý muốn có Samba. Tuy nhiên việc dè dặt trong chi tiêu đã khiến chiến lược gia này vuột mất 1 mục tiêu quan trọng.

Theo Kinh Vân (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm