Choáng với "trình" nhạo M.U, Man City lẫn Arsenal của Mourinho

Sau khi diễu hành tưng bừng trên đường phố, ăn mừng cú đúp danh hiệu (Premier League và Capital One Cup), tối qua (26/5), đội bóng áo xanh đã tổ chức lễ trao giải - tổng kết cuối mùa mà trong đó không ai khác, Jose Mourinho là... nhân vật chính!

Để "bật" lại những lời chê bai một Chelsea vô địch với lối chơi tẻ nhạt - dựng xe bus trước gôn nhà, chiến lược gia người Bồ đã chơi chiêu lấy đối thủ ra rèm pha thông qua đó đề cao mình.

Dùng đồ hoạ chế giễu đối thủ

Cụ thể, những cái tên hàng đầu, Quỷ đỏ M.U, cựu vương Man City và Pháo thủ Arsenal đã được đem ra, mô tả, phân tích cụ thể qua công nghệ số: đồ hoạ vi tính.

M.U, Man City, Arsenal, Mouinho

Mou không chỉ giỏi cầm quân và độ ngoa ngôn cũng ở trình rất cao

Ông phát biểu: "Tôi không nghĩ các cầu thủ của mình có sự tôn trọng mà họ đáng được nhận sau những gì họ đã nỗ lực từ lúc khai màn cho đến hết mùa".

Và sự... gièm pha đầu tiên được nhắm vào Quỷ đỏ, với trận thua 0-1 ở Stamford Bridge dù chiếm áp đảo thời gian giữ bóng: "Đây là sân đấu với 2 cầu môn và trái bóng nhưng có một đội muốn chơi mà không thể ghi bàn. Đội bóng đó chơi thực sự tốt, liên tục chuyền bóng thời gian kiểm soát bóng cũng thật sự ấn tượng nhưng không có bàn thắng".

Họ yêu cầu FIFA áp dụng thành luật chơi nhưng đã được đáp lời rằng, điều đó là không thể. Thời lượng kiểm soát bóng nhiều hơn không đồng nghĩa với chiến thắng và họ không vô địch!".

Tiếp đến là Man xanh tội nghiệp:"Một đội bóng khác mặc áo màu xanh da trời, thiếu sự tích cực và họ được yêu cầu chơi với chỉ duy nhất mục tiêu. Họ chơi tuyệt vời, ghi rất nhiều bàn thắng, từ mọi vị trí trên sân. Và họ không bao giờ để thủng lưới vì không có cầu môn.

Một lần nữa, hội đồng quốc tế lại nói với họ: Xin lỗi, các bạn không thể vô địch vì bóng đá là với 2 khung thành".

Cuối cùng, là Arsenal của "giáo sư" Wenger:"Đội thứ 3 (mặc áo đỏ, tay áo màu trắng) đã tiến gần đến ngôi vương, vì họ muốn chơi với 2 cầu môn. Họ ghi một số bàn và cũng để thủng lưới một số. Họ thật tuyệt vời. Họ ghi những bàn thắng thực sự ấn tượng và cách họ để lọt lưới cũng tương tự thế. Họ suýt nữa thì vô địch!

M.U, Man City, Arsenal, Mouinho

Dù bị chê tẻ nhạt nhưng Chelsea vô địch một cách xứng đáng

Nhưng họ đã đề nghị các quan chức FIFA chỉ chơi bóng từ giữa tháng 1 đến tháng 4. Và họ nhận được câu trả lời: không thể nào, không thể nào. Các bạn phải chơi từ giữa tháng 8 đến tháng 5 và họ không thể vô địch!".

Vì sao Chelsea vô địch?

Nhạo đối thủ để "chốt hạ" về đẳng cấp của nhà vô địch Chelsea:"Sau cùng là đội bóng với màu áo xanh nước biển. Họ muốn chơi với những luật lệ thông thường và ý thức được rằng, muốn giành chiến thắng thì phải ghi nhiều hơn đối thủ ít nhất 1 bàn.

Làm sao để thực hiện? Ghi thật nhiều bàn thắng và không để thủng lưới hoặc ghi 1 bàn. Họ đã làm theo cả 2 cách. Ghi nhiều, để thủng ít và ghi 1 bàn, giữ sạch lưới.

Đó là lựa chọn, có không ít bàn lọt lưới từ tháng 8 đến tháng 5 và đôi khi họ chấp nhận dựng xe bus. Cái kết của câu chuyện chỉ đơn giản thế. Chúng ta phải tin rằng, họ đã rút ra được bài học và mùa tới sẽ cực kỳ, cực kỳ khó khăn đây. Chúng ta phải sẵn sàng với điều đó!".

Theo L.H (Vietnamnet)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm