Chicharito hạnh phúc với bản hợp đồng mới ở Man Utd

Chicharito hạnh phúc với bản hợp đồng mới ở Man Utd ảnh 1

Chicharito đang có khởi đầu như mơ ở Man Utd.

Thông tin Javier Hernandez "Chicharito" chấp nhận tiếp tục gắn bó cùng Man Utd xuất hiện từ cách đây nửa tháng. Nhưng đến hôm qua nó mới được cụ thể hóa bằng bản hợp đồng chính thức.

Chicharito chuyển đến từ Chivas de Guadalajara năm ngoái. Ngay trong mùa giải đầu tiên, chân sút 23 tuổi đã ghi 23 bàn trong 55 trận đấu trên mọi đấu trường của Man Utd.

"Cầu thủ gần đây nhất đã tạo dấu ấn ngay sau khi chuyển đến Man Utd là Ole Gunnar Solskjaer. Javier làm tôi liên tưởng đến Ole", huấn luyện viên Alex Ferguson chia sẻ.

Chicharito cũng phấn khởi không kém trong lễ ký kết. "Được chơi cho Man Utd, đối với tôi, như một giấc mơ trở thành sự thật", anh nói. "Tôi không thể nghĩ rằng mùa giải đầu tiên của mình ở đây lại tuyệt vời đến thế. Tôi thực sự hài lòng khi gắn bó tương lai cùng Man Utd".

"Vô địch Ngoại hạng Anh và có mặt trong một trận chung kết Champions League ngay mùa giải đầu tiên quả là điều tuyệt vời. Tôi sẽ nỗ lực để tiếp tục là chỗ dựa cho đồng đội và cùng họ giành thêm nhiều danh hiệu nữa cho câu lạc bộ vĩ đại này".

Mùa giải năm nay Chicharito không góp mặt ngay từ đầu do chấn thương. Trong trận thua tan nát 1-6 trước Man City cuối tuần qua, anh không đá chính và chỉ vào sân ở nửa cuối hiệp hai.

Trước khi Chicharito ký hợp đồng mới với Man Utd đã xuất hiện tin đồn cho rằng Real Madrid đang tìm cách chiêu mộ cầu thủ này. Đội bóng Tây Ban Nha thậm chí sẵn sàng trả cho Chicharito khoảng 150.000 bảng mỗi tuần - gấp đôi mức lương mới của cầu thủ này ở Man Utd.

Theo Hà Uyên (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm