Champions League: Thêm PSG, Benfica, Atletico, Juventus vào vòng knock out

Bảng A: Malmo - PSG 0-5, Shakhtar Donetsk - Real Madrid 3-4

Đội trưởng Ibrahimovic của PSG đã có một chuyến quy cố hương Thụy Điển với niềm vui và nỗi buồn lẫn lộn. Chính anh đã ghi một bàn vào lưới CLB cũ là Malmo. Các bàn còn lại do Di Maria (hai bàn), Rabiot và Lucas sút phạt. Trong lúc đó Real Madrid trên sân Shakhtar Donetsk vẫn chơi thứ bóng đá tấn công đầy cống hiến. Ronaldo bừng sáng trở lại thực hiện cú đúp và kiến tạo hai bàn còn lại cho Modric và Carvajal. Thắng dễ nhưng Real lại để Donetsk vùng lên gỡ được ba bàn chỉ trong vòng 13 phút cuối.

Bảng này đã an bài khi sau Real (13 điểm), PSG (10 điểm) đã lấy vé vào vòng trong.

Về lại quê hương, Ibrahimovic ghi bàn nhưng không ăn mừng. Ảnh: GETTY IMAGES

Bảng B: MU - PSV Eindhoven 0-0, CSKA Moscow - Wolfsburg 0-2

Thật đáng thất vọng với MU được lợi thế sân nhà và HLV Van Gaal đã tung cả bốn tiền đạo Rooney, Depay, Martial, Lingard vào cuộc, rồi đưa thêm cả Young và Fellaini vào vẫn không sao sút thủng lưới PSV được. Trận này thủ môn Zoet của đội khách chơi cực hay đã bảo vệ nguyên vẹn mành lưới. Cùng lúc trận còn lại, CSKA trên sân nhà đã để thua đại diện Đức 0-2.

Như vậy MU 8 điểm cần phải thắng trận chót trên sân Wolfsburg (9 điểm đang dẫn đầu bảng) trong khi PSV 7 điểm lượt cuối sẽ không khó thắng đội cuối bảng CSKA (4 điểm).

Bảng C: Astana - Benfica 2-2, Atletico Madrid - Galatasaray 2-0

Đội bóng vô danh Astana của Kazakstan gây sốc khi dẫn trước Benfica 2-0. May mà ngôi sao trẻ Jimenez (Mexico) đã kịp thời giúp Benfica bắt kịp 2-2. Trong khi đó Atletico về sân Vicente Calderon dễ dàng lập lại chiến thắng lượt đi 2-0 trước Galatasaray.

Vậy là Benfica 11 điểm và Atletico Madrid 10 điểm đã chắc suất bởi Galatasaray mới 4 điểm và Astana 2 điểm.

Bảng D: Juventus - Man. City 1-0, Moenchengladbach - Sevilla 4-2

Tiền đạo Mandzukic được HLV Allegri tin tưởng đã không phụ lòng khi ăn bàn duy nhất cho đương kim á quân Juventus. Trận này đội khách Man. City tấn công nhiều hơn song nôn nóng và phung phí nhiều cơ hội. Trong khi đó, chủ nhà Moenchengladbach đã vượt qua Sevilla bằng bốn bàn của Stindl (2 bàn), Johnson, Rafael. CLB của Tây Ban Nha gỡ được hai bàn do công của Vitolo và Banega.

Như vậy Juventus (11 điểm) đã hoàn thành nhiệm vụ ở vòng bảng, còn Man. City (9 điểm), Moenchengladbach (5 điểm) và Sevilla (3 điểm).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm