Cầu thủ sa sút vì ... mang vợ theo bên mình

Đã không biết bao nhiều lần vị tỉ phú 63 tuổi này cảnh báo các cầu thủ không được mang theo vợ khi đi tập và thi đấu nhưng họ ậm… ừ qua loa rồi chẳng tuân lệnh.

Vincent Tan nói: “Những cô vợ đẹp như thiên thần cứ lãng vãng bên ngoài thì làm sao chồng, bạn trai họ tập trung vào thi đấu hay tập luyện được. Điều này cần phải chấm dứt”. Tuy nhiên mọi chuyện không có dấu hiệu cải thiện.

 
Tỷ phú Vincent Tan (áo đỏ) cho là vợ và bạn gái cầu thủ đến sân… nhiều nên cầu thủ mất tập trung

Hiện nay Cardiff đang rất khan hiếm bàn thắng mà theo ông chủ đội bóng là do thiếu những pha dàn xếp đủ chuẩn mực để ghi bàn. Trong buổi tập của đội tuần qua, đích thân ông chủ Vincent Tan yêu cầu HLV phải cho cầu thủ sút cầu môn sau những pha phối hợp nhiều hơn. “Trát lệnh” được thực thi nhưng khả năng dứt điểm của đội vẫn kém, bên ngoài sân các người đẹp là vợ, bạn gái của cầu thủ (WAGs) vẫn cứ lượn lờ.

Trả lời báo chí Anh, Vincent Tan bất lực nói rằng, điều tôi cần là đội có thêm nhiều bàn thắng, chứ không phải nhiều phụ nữ đẹp đến sân. Cổ động viên của đội cũng suy nghĩ như tôi. Ông Tan cũng đang gây áp lực lớn lên HLV Rusell Slade. Cardiff  hiện nay đang đứng thứ chín trên bảng xếp hạng và chỉ hơn đội đi đá play off chống xuống hạng năm điểm mà tình hình thì chưa khá hơn.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm