Cầu thủ Real đồng loạt lên tiếng bảo vệ Mourinho

Cầu thủ Real đồng loạt lên tiếng bảo vệ Mourinho ảnh 1

Các cầu thủ Real đứng về phía Mourinho
Một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong thời gian gần đây là việc Real Madrid quyết định không tham gia các buổi họp báo từ sau trận hòa 1-1 trên sân của Villarreal. Dư luận chung cho rằng đó là quyết định được đưa ra bởi Jose Mourinho nhằm phản ứng với cách làm việc mà theo ông là "thiếu công tâm" của giới trọng tài cũng như cánh báo chí. Sau đó, khi Mourinho phủ nhận thông tin ông là người đề ra "luật im lặng", có kẻ còn chỉ trích HLV người BĐN là một kẻ hèn nhát, dám làm mà không dám chịu.

Cũng liên quan tới câu chuyện này, tờ El Pais còn đưa ra một thông tin gây sốc là các cầu thủ người Tây Ban Nha đã phản ứng ra mặt với Mourinho ngay sau khi HLV người Bồ Đào Nha yêu cầu họ không được tiếp xúc với báo chí. Nhân thông tin này, dư luận lại được dịp đồn đoán về sự chia bè tách phái trong phòng thay đồ ở Bernabeu. Tuy nhiên, có vẻ như tất cả chỉ là bịa đặt. Sau trận đấu với APOEL, một loạt cầu thủ, trong đó có cả những cựu thần người bản địa, đã lên tiếng để bảo vệ Jose Mourinho.

Cầu thủ Real đồng loạt lên tiếng bảo vệ Mourinho ảnh 2

"Nếu có một ngày nào đó sau đây chúng tôi lại quyết định giữ im lặng, thì đó là một quyết định mang tính tập thể, của cả ban huấn luyện lẫn các cầu thủ", Kaka, người đã góp công lớn trong chiến thắng trước APOEL, mở màn. "Quyết định không phát biểu được đưa ra bởi cả HLV lẫn các cầu thủ", Benzema, một người hùng khác, tiếp lời. "Chúng tôi không quá xem trọng chuyện này. Sau trận đấu, trong phòng thay đồ, chúng tôi đã có một cuộc thảo luận, và quyết định giữ im lặng một thời gian. Nhưng chúng tôi biết mọi chuyện sẽ trở lại bình thường sớm thôi", hậu vệ người Tây Ban Nha Alvaro Arbeloa cũng lên tiếng, như để xóa tan những tin đồn về sự chia rẽ trong phòng thay đồ Bernabeu. Và Sergio Ramos, một công thần TBN, kết luận: "Chúng tôi quyết định im lặng, bởi thấy như thế là cần thiết".

Cũng liên quan tới nội bộ Real Madrid, báo Tây Ban Nha cho hay sau trận đấu ở Nicosia, Chủ tịch Florentino Perez đã xuống tận phòng thay đồ của đội để chúc mừng Mourinho và các cầu thủ. Đây được cho là một động thái cần thiết để trấn an tinh thần của thầy trò Mourinho trước khúc cua mang tính bước ngoặt của mùa giải. Hồi đầu mùa, sau khi Real Madrid trải qua 2 trận mất điểm liên tiếp và Mourinho bị báo chí "đánh cho tơi tả", Perez cũng đã xuống phòng thay đồ của đội ở sân Sardinero (Racing) chỉ để thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối với Mourinho.
Theo Khánh Phong (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm