‘Cầu thủ Man City phải biết xấu hổ vì trận thua Liverpool’

Cựu cầu thủ M.U, Gary Neville cảm thấy màn trình diễn hôm chủ nhật của Man City là đáng thất vọng, khác xa với những gì người hâm mộ mong đợi về nhà ĐKVĐ và là ứng cử viên cho ngôi vua Premier League năm nay. Trong khi đó, cựu danh thủ của Liverpool, Jamie Carragher lại đặt dấu hỏi  về sơ đồ chiến thuật mà HLV Manuel Pellegrini của man City áp dụng trong trận đấu này.

Cựu danh thủ Liverpool , Jamie Carragher trong buổi bình luận sau trận đấu trên kênh Sky Sports.

"Nếu tôi là một cầu thủ Manchester City, tôi sẽ cảm thấy rất xấu hổ khi cứ để cầu thủ đối phương qua mặt dễ dàng như vậy”, Neville nói trong buổi bình luận trực tiếp trên Sky Sports.

"Chúng tôi đang đánh giá Manchester City, một nhà vô địch Premier League. Qua mỗi năm họ cần phải tiến bộ và chơi tốt hơn. Nhưng điều chúng ta nhìn thấy là sai lầm cũ của họ cứ lặp lại từ năm này qua năm khác”, Neville đặt câu hỏi về sự tiến bộ của Man City.

Phân tích sau trận đấu, Carragher cho biết quan điểm của mình: "Sử dụng hệ thống (4-4-2) trong những trận đấu lớn là quá ngây thơ. Đây là sơ đồ đã khiến họ thất bại 2 năm trời trước Barcelona. Vậy mà sau đó, HLV của Man City lại áp dụng nó trong trận cầu tại Anfield”.

"Có cái gì đó không đúng ở Man City và họ phải có những thay đổi vào cuối mùa giải.", Carraghe khẳng định.

Thất bại này khiến Man City kém Chelsea 5 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận. Nếu Chelsea giành chiến thắng trong trận đấu bù, cơ hội để Man City có thể bảo vệ ngôi vô địch Premier League là cực kỳ u ám.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm