Casillas "mù tịt" về tương lai của Mourinho

Casillas "mù tịt" về tương lai của Mourinho ảnh 1

Casillas (trái) không biết gì về tương lai của Mourinho

Mourinho được cho là đang tính chuyện rời Real Madrid sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Mới đây, ông còn bị bắt gặp đang tìm mua nhà ở London, và dù các nguồn tin từ Bernabeu khẳng định "Người đặc biệt" chỉ muốn "nghiên cứu" sâu hơn một chút về bất động sản, dư luận nhìn chung vẫn cho rằng ông đang dọn đường cho một cuộc tái hồi xứ sở sương mù.

Tuy nhiên, những người "trong nhà" với Mou thì dường như chẳng biết gì về những câu chuyện liên quan tới tương lai của ông. Khi được đài Onda Cero hỏi về vấn đề này, thủ quân của Real Madrid, thủ môn Iker Casillas, nói thẳng rằng anh "chẳng biết gì cả". "Tôi không biết gì cả", anh nói. "Tôi không biết ông ấy sẽ làm gì và sẽ không làm gì. Điều tương tự cũng có thể xảy ra với tôi. Có thể vào ngày mai tôi sẽ muốn ra đi. Không ai biết trước chuyện gì có thể xảy ra."

Trước đây, Mourinho từng nói rằng trong một vài năm tới ông đã xem xét chuyện trở lại nước Anh. Vị HLV 49 tuổi người Bồ Đào Nha vẫn luôn cho rằng Premier League chính là niềm đam mê của ông trong bóng đá. Trong thời gian qua, Mou lại được liên hệ với chiếc ghế nóng ở Chelsea sau khi "The Blues" liên tục bước hụt ở các giải đấu, mà lý do là HLV trẻ Villas-Boas không được sự ủng hộ của các "công thần" ở Stamford Bridge.

Hồi tháng Hai, Chủ tịch Porto Pinto da Costa từng tiết lộ một thông tin rất đáng chú ý là ngay lúc này, Mourinho vẫn thường xuyên liên lạc qua tin nhắn điện thoại với các cựu binh ở Chelsea như Terry, Ashley Cole, Essien hay Lampard. Đây cũng được cho là một trong những lý do Villas-Boas, từng được gọi là "Mourinho đệ nhị", gặp vô vàn khó khăn trong việc kiểm soát phòng thay đồ của Stamford Bridge, vốn đã cực kỳ phức tạp.

Tuy nhiên, cũng phải nhắc lại rằng một trong những lý do Mourinho khiến phải bán xới khỏi Stamford, theo báo chí Anh, là ông bị một số cầu thủ "có vai vế" ở đội bóng "bật".

Theo Khánh Phong (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.