Capello mở rộng cửa ĐT Anh chờ Beckham

Capello mở rộng cửa ĐT Anh chờ Beckham ảnh 1
Capello vẫn ngóng tin từ Beckham. (Reuters)

Beckham đã đáp chuyến bay tới Milan vào chiều qua (28/12) và sẽ thi đấu cho đội chủ sân San Siro trong nửa cuối mùa giải này theo dạng hợp đồng cho mượn. Đây là lần thứ 2 cầu thủ ngôi sao 34 tuổi của LA Galaxy thử sức tại Serie A.

Từng góp mặt liên tiếp ở 3 kỳ World Cup gần nhất, cựu đội trưởng của ĐT Anh tiết lộ tham vọng muốn được HLV Fabio Capello triệu tập vào Tam sư dự World Cup và đó là động cơ khiến anh trở lại Italia lần này.

Đáp lại những nỗ lực không ngừng của Beckham, chiến lược gia người Italia khẳng định cửa đến Nam Phi vào mùa Hè sang năm vẫn rộng mở chào đón anh. 

Ông nói: “Tất nhiên, tôi sẽ gọi David nếu cậu ấy duy trì được thể lực và có được phong độ ổn định. Tôi không đặt nặng vấn đề tuổi tác mà chỉ quan tâm đến khả năng của họ. David là cầu thủ chuyên nghiệp và tôi hiểu World Cup có ý nghĩa đặc biệt đối với cậu ấy”.

Bên cạnh đó, HLV Capello tin vào sự  thành công của Beckham tại Serie A: “Cậu ấy sẽ chơi tốt trong màu áo Milan. Tôi không bao giờ nghi ngờ điều này. David luôn hướng tầm nhìn về phía trước. Khao khát được chơi bóng đỉnh cao vẫn cò nguyên trong suy nghĩ của cậu ấy”.

HLV của ĐT Anh cũng có vài lời bình luận xung quanh sự kiện người đồng hương Roberto Mancini được mời đến dẫn dắt Manchester City.

Ông cho biết: “Đây là một trong những lí do khiến tôi thêm tự hào về bóng đá Italia. Họ đã chọn những người Italia, bởi vì chúng tôi mang đến những triết lý mới và có thừa kinh nghiệm cũng như khát vọng chiến thắng”.

 Theo Hoàng Hiệp (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm