Bóng đá trẻ Singapore bị 'ném đá' tơi tả sau trận thua Việt Nam

HLV Richard Tardy người vừa nắm đội U-16  Singapore tham dự Lions City Cúp toàn thua, HLV này nêu lý do là đội chưa đủ thời gian chơi kết dính với nhau. HLV này tiếp tục được cắt cử dẫn dắt U-19 tham dự giải Đông Nam Á với ba trận toàn thua không ghi được bàn thắng nào để thủng lưới 10 bàn qua ba trận đã bị dư luận lên án một nền bóng đá trẻ quá lạc hậu trong khu vực.

Bóng đá trẻ Singapore bị 'ném đá' tơi tả sau trận thua Việt Nam ảnh 1 

U-19 Singapore trong trận thua U-19 Đông Timor 0-1

Điều đáng nói là đội U-19 Singapore sang Vientiane dự giải còn có giám đốc kỹ thuật bóng đá trẻ của LĐBĐ Singapore là Takuya Inoue, người Nhật, một cựu trợ lý của một đội J- League 1 của Nhật.

Đã thế trong trận thua đậm 0-6 trước Việt Nam thì U-19 Singapore còn bị đuổi một cầu thủ. Điều khiến dư luận Singapore còn thêm tức giận là giải đấu này hầu như không được báo chí Singapore nhắc đến. Dư luận Singapore cho rằng đây là một sự …ém nhẹm thông tin nhằm che đậy sự yếu kém của đội bóng trẻ nước này. Và cho đến khi một vài người hâm mộ đăng những trận thua của U-19 Singapore lên facebook thì từ đó dư luận Singapore mới biết đội bóng trẻ của mình đang đá giải Đông Nam Á và thua… liểng xiển.

SEA Games 28 tại Singapore, đội U-23 chủ nhà nuôi mục tiêu vô địch nhưng cuối cùng bị loại ngay sau vòng bảng với một lối chơi nhạt nhẽo. Rồi bây giờ đội U-19 của họ đang dự giải Đông Nam Á với kết quả quá thất vọng.

Có điều những cầu thủ U-19 Singapore dự giải Đông Nam Á lần này đều là những cầu thủ được chọn từ các học viện của Singapore là tương lai của bóng đá Singapore, nhưng họ đã thi đấu quá non nớt.

Dư luận Singapore đòi LĐBĐ nước này nhìn thẳng vào sự thật và khắc phục một cách có hiệu quả. Họ chỉ đưa các HLV ra giải thích một cách ngắn gọn vắn tắt và thiếu hệ thống khiến dư luận không chấp nhận được.

Hiện LĐBĐ Singapore vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm