Bốc thăm thử: Real tái ngộ Man Utd, Chelsea đụng Á quân

2038603-w2-8275-1395328415.jpg

Figo sẽ là người tiến hành bốc thăm tứ kết vào ngày mai.

Kết quả mà Sky Sports tiến hành bốc thăm thử cho ra những cặp đấu đầy duyên nợ như Man Utd gặp Real, Barca đối đầu PSG. Real mùa trước hạ "Quỷ đỏ" ở vòng 16 đội với nhiều tranh cãi quanh chiếc thẻ đỏ oan nghiệt của Nani trong trận lượt về. Trong khi đó Barca cũng trải qua hai trận không thể thắng PSG ở tứ kết và chỉ giành quyền vào vòng sau nhờ luật bàn thắng sân khách.

Bốc thăm thử tứ kết
Real Madrid - Man Utd
Barca - PSG
Dortmund - Chelsea
Bayern Munich - Atletico Madrid

Tám đội vào tứ kết Champions League mùa này đều là những đội bóng mạnh. Vậy nên dù kết quả bốc thăm có như thế nào, người hâm mộ sẽ được thưởng thức những cặp đấu hấp dẫn. Theo quy định, bốc thăm tứ kết không chia hạt giống cũng như hạn chế các đội trong cùng một quốc gia nên bất kỳ trường hợp nào cũng có thể xảy ra. 

Trong tám đội vào tứ kết, Tây Ban Nha có 3 đại diện là Real, Atletico và Barca. Anh và Đức góp mặt 2 đại diện. Suất còn lại là Pháp (PSG). Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Champions League, tám đội đứng nhất ở vòng bảng góp mặt tại tứ kết.

Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra lúc 11h ngày 21/3 (18h Hà Nội) tại Nyon, Thụy Sỹ. Các trận tứ kết diễn ra vào ngày 1, 2/4 và 8, 9/4.

Theo Hữu Nhơn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm