'Bố tôi là HLV tôi cũng không trở lại đội tuyển'

“Ngay cả khi cha tôi là huấn luyện viên, tôi cũng sẽ không trở lại đội tuyển Pháp”, Nasri tuyên bố trên đài truyền hình Pháp, “Tôi đã phải chịu đựng rất nhiều vì không có tên trong danh sách đội tuyển tham dự World Cup 2014”.

“Sau kỳ Euro 2012, tôi đã muốn dừng lại nhưng cha tôi nói rằng tôi phải góp mặt tại đấu trường World Cup. Tôi đã thi đấu rất cố gắng, đã có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Man City trước World Cup 2014. Mọi con số thống kê của tôi đều rất tốt. Nhưng điều đó là không đủ.

Tôi không thiếu tôn trọng bất cứ ai nhưng khi lướt qua danh sách (23 cầu thủ tham dự World Cup) và nhìn thấy một vài cái tên… Tôi không phải là người hoàn hảo. Tôi cũng có những lỗi lầm, nhưng nếu bạn là một HLV giỏi bạn phải biết “quản lý” những cái tôi đó”, Nasri trải lòng.

'Bố tôi là HLV tôi cũng không trở lại đội tuyển' ảnh 1 

Nasri trên băng ghế dự bị của đội tuyển Pháp tại Euro 2012.

Rõ ràng việc HLV Didier Deschamps loại Nasri khỏi danh sách 23 cầu thủ Pháp tham dự World Cup 2014 đã khiến cầu thủ này sốc và bị tổn thương nặng nề. Ở thời điểm đó, Nasri có những đóng góp đáng kể giúp Pháp vượt qua vòng loại World Cup cũng như anh có màn trình diễn rất tốt trong màu áo CLB. 

Nasri có lý khi thất vọng vì mình không được chọn nhưng Deschamps cũng có lý do của mình. Đây là vị HLV luôn đặt kỷ luật của đội tuyển lên hàng đầu và sẵn sàng loại bỏ bất cứ ai có khả năng gây bất ổn trong phòng thay đồ. Nasri bị loại cũng vì lí do đó.

Hiện tại, ở Man City, với sự xuất hiện của “đôi cánh thiên thần” Raheem Sterling và Kevin De Bruyne, Nasri đã bị đẩy lên băng ghế dự bị nhưng anh nói rằng mình vẫn đang tận hưởng cuộc sống tốt đẹp tại Etihad.

Nasri cũng thừa nhận một ngày nào đó anh muốn đến MLS (giải nhà nghể Mỹ) thi đấu

“Tôi không nghĩ mình sẽ trở lại Ligue 1. Tôi thích Premier League và cuộc sống ở Anh. Tôi muốn thi đấu ở MLS để khám phá những điều mới lạ tại đây”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm