Bỏ PSG, Ronaldo quyết trở về mái nhà xưa Man United

Theo Sunday Mirror Sport (Anh), Ronaldo cảm thấy rất phấn khích trước viễn cảnh được trở lại thi đấu trong màu áo M.U.

Ronaldo vẫn là cầu thủ Real nhưng...

Gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng chi 500.00 bảng/tuần tiền lương cho Ronaldo nhưng cầu thủ 30 tuổi người Bồ Đào Nha chỉ yêu M.U và Premier League.

Một người luôn thích cạnh tranh và đối đầu như Ronaldo có vẻ không phù hợp với PSG khi ở giải Ligue 1 đang quá thiếu sự cạnh tranh với chỉ mình PSG đứng trên tất cả. Một lý do nữa khiến Ronaldo không mặn mà với PSG chính là vụ khủng bố rúng động thế giới vừa qua tại Paris. Việc nước Pháp đang mất an toàn khiến Ronaldo muốn từ bỏ ý định đến PSG.

Rõ ràng về tiền bạc PSG có thể hơn đứt M.U nhưng về tình cảm cũng như mong muốn của Ronaldo thì M.U lại ở “cửa trên” so với đội bóng nước Pháp.

Về phía M.U, Phó Chủ tịch CLB Ed Woodward có mối quan hệ rất tốt với người đại diện của Ronaldo, “siêu cò” Jorge Mendes và họ cũng biết rằng giá trị thương mại của Ronaldo vẫn rất lớn. Đó là lý do M.U không ngần ngại bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Ronaldo.

 ... Anh rất nhớ những khoảnh khắc như thế này tại Nhà hát của những giấc mơ.

Ronaldo được biết là đang muốn rời Real Madrid sau khi mùa giải này kết thúc. Real hiểu rõ điều đó và họ muốn thu lại nhiều tiền càng tốt từ thương vụ này. Cách đây hơn sáu năm, Real Madrid mua Ronaldo từ M.U với giá kỷ lục thế giới 80 triệu bảng Anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm