Benitez ám chỉ Ferguson "vô giáo dục"

Sau trận, Rafa Benitez tố Ferguson ngó lơ, không thèm bắt tay ông lúc đầu trận: "Tôi đứng đó đợi ông ta lúc đầu trận và sẵn sàng bắt tay. Có nhiều người chứng kiến và tôi biết mình là người có giáo dục, tôi biết rõ mình cần phải làm gì. Nếu đủ can đảm, các anh đi mà hỏi ông ta".

"Tôi chỉ nói sự thật. Tôi chỉ nói những việc mà mọi người đều chứng kiến", Benitez nhấn mạnh với vẻ bực dọc không giấu diếm.

Benitez ám chỉ Ferguson "vô giáo dục" ảnh 1

Trận tứ kết Cup FA hôm qua là lần đầu tiên Ferguson chạm trán Benitez sau khi HLV người Tây Ban Nha rời Liverpool. Ảnh: AFP.

Thời Benitez còn dẫn dắt Liverpool, quan hệ giữa ông với Ferguson đã rất xấu sau vô số lần đấu khẩu. Đỉnh điểm là hồi tháng 1/2009, khi Benitez lớn tiếng cáo buộc Ferguson luôn được các cơ quan bóng đá Anh thiên vị trong mọi vấn đề.

Sóng gió giữa hai bên lại nổi lên hồi giữa mùa này. Ferguson bình phẩm với ý mỉa mai rằng Benitez, vốn đang thất nghiệp, gặp may khi được Chelsea mời làm HLV tạm quyền thay Di Matteo và chẳng phải làm gì nhiều cũng có thể bỏ túi ngay lập tức FIFA Club World Cup cuối năm 2012. 

Hôm qua, sau khi không bắt tay nhau đầu trận, hai nhà cầm quân này lại tiếp tục ngó lơ nhau lúc tan trận. "Tôi bận chúc mừng các cầu thủ của mình", Benitez lý giải về lần không bắt tay thứ hai.

Benitez còn tỏ ra tiếc rẻ khi đội nhà không thể chiến thắng sau khi xuất sắc lội ngược dòng, gỡ hòa 2-2, dù sớm thủng lưới hai bàn ngay đầu trận.

"Chúng tôi đã phân tích lại trận đấu và thấy Chelsea xứng đáng chiến thắng", ông bình luận. "Khi bị thủng lưới hai bàn ở hiệp một, chúng tôi có một số pha phản công rất tốt. Trong hiệp hai, chúng tôi lại áp đảo họ bằng thứ bóng đá đẹp mắt, tinh thần tập thể và nỗ lực cao độ".

Theo Phương Minh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm