Beckham lĩnh thẻ đỏ tại một trận đấu nhi đồng

Rắc rối này được chính Beckham tiết lộ trong chương trình trò chuyện trên truyền hình "The Jonathan Ross show" cuối tuần qua.

"Một hôm, khi tôi đang xem trận bóng của lứa U7 ở CLB mà con trai Romeo theo tập, trọng tài cắt còi thổi phạt đền và rút thẻ đỏ đuổi một cháu khỏi sân. Bất bình vì việc này, tôi quát to 'Này, trọng tài, làm sao anh có thể rút thẻ đỏ, cháu nhỏ mới bảy tuổi mà?'. Trọng tài nhìn lại tôi rồi trả lời 'Vâng, tôi cứ rút đấy'.

Beckham lĩnh thẻ đỏ tại một trận đấu nhi đồng ảnh 1

Beckham thường đi xem và cổ vũ con trai trong các trận bóng đá nhi đồng.

Tôi nói tiếp 'Đừng thế chứ, cháu ấy mới bảy tuổi thôi', thế là trọng tài tiến lại gần và rút thẻ đỏ phạt tôi. Anh ta đuổi tôi khỏi khu vực thi đấu", Beckham thuật lại.

Tuy nhiên, Beckham vẫn tìm cách để xem trận đấu đến hết giờ: "Cổng vào sân chỉ cách đấy 20 mét và vì thế, tôi vẫn đứng bên ngoài, dõi theo trận đấu rồi trở lại sân khi đến trận đấu của con trai tôi".

Ngoài sự cố về chiếc thẻ đỏ, tiền vệ của LA Galaxy nói rằng anh rất hứng thú với những trận bóng đá nhi đồng và đôi khi còn tư vấn giúp HLV khi trận đấu đang diễn ra.

"Các trọng tài thường không để ý tới tới tôi, nhưng các phụ huynh khác thì đều vui vì thấy tôi tới xem trận đấu của con họ", Beckham chia sẻ.

Theo Phương Minh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm