Bầu Đức: "Công Phượng đá thế có gì mà khen!"

Còn hơn cả trông đợi, trong trận đấu then chốt ở vòng bảng với đối thủ Malaysia, thầy trò HLV Miura đã giành chiến thắng vang dội đến 5-1, trong đó Công Phượng toả sáng với 1 cú đúp cùng việc mang về 2 quả phạt đền cho đội nhà.

Bầu Đức, Công Phượng, U23 Việt Nam, Miura

Bầu Đức không khen nhưng còn hơn cả khen cầu thủ con cưng của mình!

Đáng kể hơn, tiền đạo HAGL đã có siêu phẩm đá phạt tuyệt đẹp (bàn nâng tỷ số lên 4-0) khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi. Tuy nhiên, bầu Đức thì không! Tại sao lại có điều này?

Hãy nghe ông lý giải:"Công Phượng thì tôi xem hoài chứ đâu. Bàn thắng kiểu như thế tôi cũng thấy nhiều rồi. Có gì đâu mà khen!".

Ông không khen cầu thủ con cưng của mình nhưng còn đánh giá sau 2 trận đầu dự SEA Games của Phượng?

Bầu Đức: - Dĩ nhiên là quá thành công rồi. Sau màn "mở hàng" vào lưới Brunei, hôm nay Phượng ghi trực tiếp 2 bàn, lại mang về 2 quả phạt đền, coi như đóng góp đến hơn nửa cho đội rồi...

Thế mà ông lại không khen...

- Không khen, có gì đâu mà khen. Công Phượng là cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt, lại biết chơi bóng bằng cái đầu, nên tôi không ngạc nhiên về cầu thủ của mình.

Còn U23 VN hôm nay, ông có bất ngờ với tỷ số 5-1 trước Malaysia?

- Thắng Malaysia cũng thường thôi, vì chúng ta cũng thắng họ hoài. Cảm giác của tôi khi xem nói thật là chưa "sướng" lắm đâu. Tôi không bất ngờ về một chiến thắng của đội, nhưng tỷ số thì có một chút. Có thể do Malaysia bị thủng lưới sớm quá...

Nhưng đây cũng mới chỉ là chiến thắng vòng bảng của U23 VN thôi, đội chưa đạt được gì cả, thì cũng đừng khen vội. Còn quá sớm, chặng đường phía trước còn dài. Chừng nào họ vô địch SEA Games thì mới đáng để khen!

Theo Lâm Hoàngthực hiện (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.