VỤ VIỆC HẢI PHÒNG THUA BẤT THƯỜNG TRÊN SÂN CẦN THƠ

Ban tổ chức trốn trách nhiệm, mở đường cho tiêu cực hoành hành

“Đội hình Hải Phòng ở thời điểm đó đang khủng hoảng trầm trọng vì chấn thương, cũng như thẻ phạt. Những cầu thủ trong đội hình thi đấu chính thức của CLB từ đầu mùa giải, toàn bộ hàng tiền vệ như Quốc Trung, Minh Châu, Anh Đức đều đã mắc tới ba thẻ vàng. Khánh Lâm, Văn Nhiên, Văn Nam, Stevens thì chấn thương… Thời tiết miền Tây mưa nắng thất thường đã ảnh hưởng sức khỏe cầu thủ...”. Cuối cùng ông chủ tịch CLB Hải Phòng khẳng định: Thua do yếu tố khách quan chứ không nhường hay cho điểm.


CĐV Hải Phòng bất bình giăng băng rôn ngoài sân Mỹ Đình trước trận Việt Nam-Man. City. Ảnh: VCT

Trưởng ban Tổ chức giải Nguyễn Minh Ngọc sau khi nghe và đọc giải trình đã chọn cách xử lý là… nhắc nhở (!?).

Rõ ràng cách giải quyết này không thuyết phục và làm mất lòng tin người hâm mộ, đặc biệt là các CĐV Hải Phòng.

Trên trang web của CĐV Hải Phòng có trích đăng một chia sẻ của người trong cuộc là ngoại binh Stevens bức xúc vì trận thua ấy “bỗng dưng bị ngồi ngoài”. Anh này viết: “Lãnh đạo CLB đã tổ chức một cuộc họp với đầy đủ cầu thủ và họ nói rằng họ không cần tôi và Fagan thi đấu trong trận gặp XSKT Cần Thơ… Tôi đã mất 3 điểm quan trọng trước một đội bóng mà lẽ ra chúng tôi đã có thể có một chiến thắng dễ dàng…”.

Rõ ràng ban tổ chức đã cố tình cho chìm xuồng và điều này có thể dẫn đến nhiều trận đấu móc ngoặc ở các vòng đấu tiếp theo dẫn đến những kết quả không trung thực.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm