Bản tin tối (6/5): Depay sẽ đến Liverpool, M.U muốn mua Hugo Lloris, Real liên hệ với Pogba

Bản tin tối (6/5): Depay sẽ đến Liverpool, M.U muốn mua Hugo Lloris, Real liên hệ với Pogba ảnh 1

Depay sẽ đến Liverpool. Liverpool đang ở vị trí cực kỳ thuận lợi để có được chữ ký của Mamphis Depay, theo Sun. Manchester United và Paris Saint Germain cũng theo sát Depay, tuy nhiên bản thân đội bóng nước Pháp không hài lòng vì thông tin này bị rò rỉ. Trong khi đó, M.U đang vấp phải sự cạnh tranh rất quyết liệt của Liverpool trong thương vụ này. Theo giới truyền thông Hà Lan, nếu rời PSV, Depay sẽ chuyển đến Anh thi đấu tại Premier League.

Liverpool sẽ vượt mặt M.U. Cuộc đua cho vị trí thứ 4 để tham dự Champions League bất ngờ nóng lên khi M.U thua liên tiếp 3 trận để Liverpool rút ngắn khoảng cách xuống còn 4 điểm. Theo tờ Echo, tiền vệ Adam Lallana khẳng định Liverpool có thể tận dụng sự sa sút của Man United để giành lấy vị trí thứ 4 vào cuối mùa giải ở Premier League.

Nathaniel Clyne khẳng định anh hạnh phúc tại Southampton. Hậu vệ phải Clyne là mục tiêu theo đuổi bấy lâu nay của M.U vừa đăng đàn khẳng định anh đang hạnh phúc ở Southampton. Hậu vệ người Anh sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải tới và đến nay vẫn chưa gia hạn hợp đồng. Động thái của Clyne chứng tỏ anh sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Southampton. Nếu Clyne gia hạn hợp đồng, M.U sẽ vuột mất cầu thủ trẻ đầy tiềm năng này.

M.U cần phải chiến đấu cho danh hiệu mùa giải tới. Cầu thủ người Ha Lan Daley Blind khẳng định với đẳng cấp của M.U thì đội bóng này không thể trắng tay 3 mùa giải liên tiếp. Blind kỳ vọng M.U sẽ được tham dự Champions League và có ít nhất 1 danh hiệu mùa tới.

M.U đàm phán mua Hugo Lloris? Tờ L’Equipe (Pháp) trong một báo cáo của mình đã cho biết Man United đang tiến hành đàm phán với Tottenham về việc chuyển nhượng thủ thành người Pháp Hugo Lloris. The Red Devils cần một sự thay thế xứng đáng để đề phòng trường hợp thủ thành David de Gea quyết trí ra đi trở về Tây Ban Nha thi đấu cho Real Madrid. Giá của Hugo Lloris hiện tại rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

Paul Pogba liên hệ với Real Madrid? Theo tờ Evening Standard, người đại diện của Pogba, “siêu cò” Mino Raiola cho biết “tất cả các CLB lớn” đều quan tâm đến thân chủ của mình. Sự việc càng được khẳng định khi cánh báo chí phát hiện Raiola rời khỏi khách sạn nơi trú quân của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid ngày hôm qua ngay trước cuộc đụng độ giữa Juventus và Real Madrid tại Champions League.

Bản tin tối (6/5): Depay sẽ đến Liverpool, M.U muốn mua Hugo Lloris, Real liên hệ với Pogba ảnh 6

De Gea sẽ ở lại M.U nếu… Falcao cũng ở lại. Theo Manchester Evenning News, người đại diện Jorge Mendes nói rằng ông sẽ thuyết phục De Gea ở lại Old Trafford nếu như M.U đồng ý mua đứt hợp đồng của… Falcao. Jorge Mendes hiện là người đại diện cho cả David de Gea lẫn Falcao.

Newcastle nhắm David Moyes. David Moyes đang có những ngày tháng huy hoàng khi dẫn dắt rất thành công CLB Real Sociedad tại giải La Liga. Hiện tại, David Moyes chỉ có thể quyết định tương lai của mình vào cuối mùa giải. Newcastle đang rất muốn Moyes trở về nước Anh dẫn dắt CLB này. Bởi hiện tại, Newcastle đang thi đấu rất bết bát tại Premier League với chuỗi 8 trận thua liên tiếp và cách nhóm cầm đèn đỏ chỉ 2 điểm.

Mourinho sắp ký hợp đồng mới với Chelsea. Sau khi giúp Chelsea lên ngôi vô địch Premier League, ông chủ Roman Abramovich lên kế hoạch tưởng thưởng cho Mourinho bằng bản hợp đồng gia hạn thêm 2 năm. Nếu đồng ý ký hợp đồng mới, Mourinho sẽ ở lại Chelsea đến năm 2019 và nhận mức lương hơn 12 triệu bảng/năm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.