Bạn gái tiết lộ Gundogan đáp máy bay tới Manchester

Bức ảnh tiết lộ điểm đến Manchester từ sân bay Dusseldore.

Cụ thể, bạn gái của Gundogan đã đăng trên trang Instagram bức ảnh cho thấy một bảng thông báo tại sân bay với địa điểm đến là Manchester với chú thích “Tôi đang ở đâu?”. Bức ảnh này dấy lên nghi ngờ Gundogan đang trên đường tới Manchester để ký hợp đồng với M.U.

Nếu đây là sự thật thì rõ ràng tương lai của Gundogan càng trở nên khó đoán định hơn bao giờ hết. Bởi trước đó, Tờ báo tiêng Tây Ban Nha Mundo Deportivo khẳng định tiền vệ người Đức Gundogan đã đạt được thỏa thuận chuyển tới Barcelona vào cuối mùa giải. Thông tin này càng có cơ sở bởi Barca vừa chia tay huyền thoại Xavi và cần gấp người đủ khả năng thay thế.

Tuy nhiên, hiện tại, Barcelona đang mang án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA vì vi phạm các quy định của FIFA về việc mua bán cầu thủ trẻ. Nếu ký hợp đồng với Barcelona, Gundogan phải đợi đến đầu năm sau mới được thi đấu khi Barcelona hết hạn bị cấm chuyển nhượng.

Gundogan vừa từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản Borussia Dortmund và chắc chắn anh sẽ ra đi vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, đích đến của Gundogan vẫn còn là một dấu hỏi to đùng bởi những thông tin nhiễu loạn trong ngay hôm qua. Cuối cùng thì Gundogan sẽ đến Manchester, Barcelona hay một CLB nào khác?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm