Balotelli lần đầu lên tiếng sau khi "hủy diệt" M.U

Balotelli lần đầu lên tiếng sau khi "hủy diệt" M.U ảnh 1

Balotelli trở thành người hùng của Man City. (Nguồn: Reuters)
Ở trận đấu đó, Balotelli đã chứng mình giá trị của mình khi trở thành "người hùng" bằng việc lập được cú đúp góp phần giúp Man City có chiến thắng vùi dập Manchester United 6-1 tại Old Trafford.

Với cú đúp này, Balotelli trở thành cầu thủ Man City đầu tiên lập cú đúp vào lưới Quỷ đỏ sau Craig Bellamy ở trận thắng 4-3 năm 2009. Nó cũng nâng tổng số bàn thắng mà tiền đạo người Italy cho Man City mùa này lên thành 6 bàn, trong đó có 5 bàn ở Premier League.

Tuy nhiên, phải một ngày sau chiến thắng, chân sút này mới lên tiếng về trận đấu. "Chiến thắng đó đã cho mọi người biết rằng chúng tôi là đội bóng tốt nhất," Balotelli khẳng định. "Đó là trận đấu hay nhất mà tôi từng có và chiến thắng trước Manchester United luôn là một điều đặc biệt."

"Tôi rất vui khi đóng góp hai bàn thắng trong chiến thắng của đội nhà. Đôi lúc tôi không dám nghĩ mình sẽ làm được những điều như thế, nhưng giờ thì nó đã xảy ra,” tiền đạo người Italy bày tỏ niềm vui vì đã ghi bàn vào lưới Quỷ đỏ.

Trong bài phát biểu của mình, Mario Balotelli đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn các thông tin cho rằng chính anh là người đốt pháo hoa dẫn tới sự cố hỏa hoạn với căn hộ của mình vào hôm thứ Bảy.

Balotelli cho hay: "Tôi không quan tâm mọi người nói gì về mình. Có vẻ như họ thích quan tâm tới cuộc sống riêng tư của tôi. Tuy nhiên những vụ việc xảy ra vào cuối tuần qua không đến từ tôi và là một trong những người bạn của tôi."

"Mọi người đã hiểu sai sự việc khi cho rằng tôi là người đã đốt căn nhà của mình. Tôi không hề biết điều gì mãi tới khi nghe thấy tiếng kêu từ phía buồng tắm. Rất may là không ai bị thương,” chân sút này giãi bày./.
Theo Huy Anh (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm