Arsenal sắp có… Mathieu Flamini

Tiền vệ người Pháp đã có 4 năm đá cho Arsenal (2004-2008) trước khi rời sân Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do năm 2008. Flamini sau đó đã gia nhập AC Milan và cùng đội bóng này một lần đoạt Scudetto.

Arsenal sắp có… Mathieu Flamini ảnh 1

Flamini sắp khoác áo Arsenal trở lại

Nhưng nhìn chung, Flamini đã không thành công ở Milan, một phần bởi cựu tiền vệ Arsenal liên tục dính chấn thương, đặc biệt là ở mùa 2011-12 khi anh phải nghỉ trọn vẹn 1 mùa giải vì một chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Ở mùa cuối cùng tại San Siro, Flamini đã chơi khá tốt, đặc biệt là giai đoạn cuối mùa nhưng Milan vẫn quyết định không gia hạn với cầu thủ 29 tuổi. Vì vậy, ngay sau khi mùa 2012-13 kết thúc, Flamini đã rời Milan theo dạng hết hợp đồng.

Trong vòng 2 tuần vừa qua, Flamini đã tập luyện ở đội bóng cũ Arsenal và HLV Arsene Wenger đã tỏ ra rất ấn tượng về cậu học trò cũ. Chính vì vậy, ông đã đề nghị tiền vệ người Pháp ký hợp đồng với Arsenal. Tất nhiên Flamini đã đồng ý dù anh cũng nhận được khá nhiều lời đề nghị khác.

Flamini sẽ là bản hợp đồng thứ hai của Arsenal trong mùa Hè này và đều theo dạng chuyển nhượng tự do sau Yaya Sanogo. Flamini cũng là cầu thủ thứ 4 ký hợp đồng lại với Arsenal sau khi đã rời CLB cùng với Sol Campbell, Jens Lehmann và Thierry Henry.

Nếu Flamini có thể hoàn tất vụ chuyển nhượng trong ngày hôm nay, tiền vệ này sẽ được điền tên vào danh sách cho trận đấu với Fulham vào ngày mai. Nếu không, Flamini sẽ trở lại trong màu áo Arsenal ở trận derby với Tottenham.

Tuy vậy, mục tiêu chính của Arsenal vẫn là những bản hợp đồng lớn mà Wenger đang hướng tới, đó là Karim Benzema, Angel Di Maria, Yohan Cabaye, và Vicente Guaita.

Theo V.M Tổng hợp (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm