Arsenal lợi thế lớn để giữ top 3

Queens Park Rangers hiện đang đứng thứ 3 từ dưới lên sau 27 vòng đấu ở Premier League với 22 điểm, cùng hiệu số ghi bàn rất thấp 27/45 (QPR mới đá 26 trận). Chính vì thế, mỗi trận đấu của đội chủ sân Loftus Road hiện tại đều như trận chung kết, bởi từng điểm hiện tại với QPR đều quý như vàng.

Arsenal cần chiến thắng để giữ top 3 tại Premier League

Bên cạnh thực lực hạn chế, HLV Chris Ramsey cũng mới vừa dẫn dắt đội không lâu nên rất cần thời gian để điều chỉnh và định hình lối chơi cho đội bóng. Hiện tại, hầu như tất cả các tuyến của QPR đều có vấn đề.  Hàng thủ không vững chắc, hàng công yếu ớt trong khâu dứt điểm, tuyến giữa hiện giờ lại thiếu vắng trụ cột Barton đang bị cấm thi đấu.

Trái lại với QPR bên kia Arsenal với lực lượng hùng hậu, với nhiều siêu sao đủ sức thay đổi cục diện trận đấu như A.Ramsey, Ozil, Welbeck, cộng phong độ ổn định tại mặt trận Premier League với 3 trận thắng liên tiếp, thật khó để QPR có thể chống đỡ trước một Arsenal cũng khát điểm để giữ vững vị trí trong top nhóm dự Champions League.

Ngoài ra, Arsenal cũng tràn đầy khát khao chiến thắng để xua tan đi nổi buồn sau trận thua 3-1 ngay trên sân nhà đáng xấu hổ trước AS Monaco tại Champions League.

Với những yếu tố đó, Arsenal được đánh giá sẽ giành trọn 3 điểm sau khi trận đấu kết thúc. Nhưng dù thế nào đi nữa, trong bóng đá cũng không thể nói trước chuyện gì, đội mạnh hơn chưa chắc là đội sẽ giành chiến thắng cuối cùng. HLV Wenger cần cẩn trọng nhắc nhở học trò thi đấu cố gắng, tuân thủ đấu pháp và không coi thường đối thủ, nếu không họ sẽ trả giá đắt, bởi phía sau Arsenal là những M.U, Southampton, Liverpool, Tottenham đang bám đuổi ráo riết và sẵn sàng “cướp” vị trí số 3 của Arsenal bất cứ lúc nào.

Dự đoán: QPR 1-3 Arsenal

Vòng 28 Premier League

Thứ 4, 4/3/2015

Aston Villa 2-1 West Brom

Hull 1-1 Sunderland

Southampton 1-0 Crystal Palace     

Thứ 5, 5/3/2015

Man City - Leicester 2h45

Newcastle - Man Utd

QPR - Arsenal

Stoke - Everton

Tottenham - Swansea

West Ham - Chelsea

 Liverpool - Burnley 3h 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm