Ấn định thời gian diễn ra trận CK Cúp nhà Vua

Vào chiều hôm qua, tại tổng hành dinh Las Rozas ở Madrid, một cuộc họp giữa đại diện Liên đoàn bóng đá TBN với đại diện từ phía Barca và Bilbao đã diễn ra. Trong cuộc họp này, nội dung quan trọng là thời gian diễn ra trận CK Cúp nhà Vua TBN cũng như số lượng vé được phát cho 2 CLB và mức giá cho mỗi vé đã được thông qua.

Ấn định thời gian diễn ra trận CK Cúp nhà Vua ảnh 1

Trận CK Cúp nhà Vua sẽ diễn ra vào 3h ngày 26/5 (giờ Hà Nội) - Ảnh Getty

Thông tin chính thức là trận CK sẽ diễn ra vào lúc 22h (giờ địa phương) ngày 25 tháng 5, tức 3h rạng sáng thứ Bảy – 26 tháng 5 (giờ Hà Nội). Ngoài ra, mỗi CLB sẽ nhận được 20.000 vé xem trận đấu từ phía Liên đoàn, số vé còn lại sẽ được Liên đoàn quyết định để thông qua giao dịch. Được biết, sức chứa của sân Vicente Calderon, nơi diễn ra trận đấu, vào khoảng 55.000 chỗ ngồi.

Mức giá thấp nhất cho 1 chiếc vé vào xem trận CK là 60 euro, cao nhất là 250 euro. Mức giá quy định lần này là tương tự như mức giá vé của trận CK Cúp nhà Vua cách đây 1 năm về trước giữa Barca và Real trên sân Mestalla. Barca và Bilbao sẽ tự chủ động trong việc phân phối vé đến tay người hâm mộ cũng như các hội viên của mình.

Theo Hoàng Thông (TT&VH Online / AS )

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm