Đàm phán Iran bế tắc:

Trung Đông tan nát, Mỹ sụp đổ vì chiến tranh hạt nhân?

Trang web của tổ chức “United with Israel”, tổ chức được cho là đại diện của Israel trên phạm vi toàn cầu, đã công bố một đoạn video cho thấy “sự kinh hoàng không thể tin được" có tựa đề: "Những gì sẽ xảy ra nếu đàm phán Iran trở nên tồi tệ”.

Thời điểm video được tung ra là tương đối nhạy cảm, khi các báo cáo chương trình đàm phán cho thấy Mỹ đã đồng ý với yêu cầu của Iran rằng các cơ sở hạt nhân của Iran sẽ không phải chịu sự kiểm soát định kỳ của phương Tây.

Về phần mình, Iran đồng ý rằng nước này sẽ công khai nhiều hơn các kế hoạch quân sự trước đây. Trong thực tế, phương Tây đã bắt đầu chấp nhận tìm hiểu nhiều hơn về những kế hoạch quân sự trước đây của Iran, đồng thời sẽ giảm sự chú ý đến tiến độ các kế hoạch của Iran tại thời điểm hiện nay và tương lai.

Hình ảnh nước Mỹ khủng hoảng (Ảnh chụp từ Video).

Đoạn video hiện đã được phát trên website của tổ chức United with Israel, ở mục “tin nóng”, mô tả cảnh “tan nát” của Trung Đông do cuộc tấn công hạt nhân vào Ả-rập Saudi và theo sau đó là sự sụp đổ của xã hội Mỹ.

Đoạn video được dàn dựng như trong các bộ phim, bắt đầu với việc Iran bị phát hiện xây dựng các cơ sở hạt nhân bí mật, đồng thời vi phạm các thỏa thuận đàm phán hạt nhân, tuyên bố nước này đã đạt được các khả năng quân sự hạt nhân, đồng thời “cắt” đường dẫn dầu của Ả-rập Saudi. Ả-rập Saudi “đánh trả” bằng cách ném bom mỏ dầu của Iran.

Ngay sau đó là cuộc tấn công hạt nhân của Iran chống lại chính quyền Riyadh (Thủ đô Ả-rập Saudi). Các bụi hạt nhân và phóng xạ hạt nhân dẫn đến nhiễm độc không khí và nguồn nước. Các cuộc bạo động nổ ra tại tất cả các nước Ả Rập, dẫn đến hàng triệu người bị thương vong.

Nguồn: Website tổ chức“United with Israel”

Iran đe dọa sẽ tung ra 10.000 người đánh bom liều chết để chống lại Hoa Kỳ, nơi đang xảy ra cuộc khủng hoảng tài chính và dân chúng hoảng loạn; chỉ số Trung bình Công nghiệp Dow Jones giảm 7.000 điểm. Mỹ tiến hành thiết quân luật. Video kết thúc với cảnh hoảng loạn và mất an ninh trầm trọng.

Tổ chức “United with Israel” bình luận rằng “Mọi người vừa xem thoáng qua hình ảnh của thế giới này với một quốc gia hạt nhân Iran”.
Tổ chức này kết luận: “Hãy cùng chúng tôi cầu nguyện rằng những gì bạn vừa thấy sẽ không bao giờ xảy ra. Nhưng chỉ cầu nguyện thôi thì không đủ. Chúng ta phải làm mọi thứ trong khả năng của mình để ngăn chặn một Iran sở hữu hạt nhân. Phải thừa nhận Israel rất cần sự giúp đỡ, nhưng toàn bộ thế giới tự do cũng cần sự giúp đỡ ấy”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm