Trụ sở Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ bị tấn công

Theo báo cáo, không có trường hợp thương vong nào xảy ra. mặc dù người phát ngôn của NSA nói với hãng tin NBC Washington rằng tòa nhà đã bị hư hại, “có lẽ là do chịu ảnh hưởng từ phát súng nổ gây ra”. Các quan chức thực thi pháp luật đang điều tra tình hình, nhưng các viên cảnh sát Hoa Kỳ khẳng định họ không thể biết đối tượng nào đã bắn súng.

 Tòa nhà NSA nhìn từ trên cao

Theo tờ báo Washington Post, phát ngôn viên của lực lượng Cảnh sát túc trực tại công viên Hoa Kỳ Alicia Woods cho biết NSA đã "phát hiện thấy rất nhiều viên đạn in vào tường của một tòa nhà."
Mặt khác, các cảnh sát viên cũng đang xem xét các báo cáo thuật lại về các tiếng súng nổ dọc theo Đường vào công viên Baltimore-Washington và Đại lộ 32 gần với NSA. Không có thương tích nào xảy ra từ vụ việc nói trên, và các cơ quan chức năng đang cố gắng xác định mối liên hệ giữa hai sự kiện.
Khoảng hai giờ trước khi sự cố tại khu vực gần NSA bắt đầu, giới đưa tin đã báo cáo phát hiện có tiếng súng nổ tại Cầu nối Intercounty Maryland, cách khoảng 12 dặm từ khuôn viên NSA. Ngay sau đó, hai người đã bị thương nhẹ và đã nhập viện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm