Thang cuốn Trung Quốc lại kẹt đứt chân người

Theo trang Shanghaiist, vụ việc xảy ra tại trung tâm thương mai Cloud Nine ở công viên Trung Sơn. Vào buổi tối khi trung tâm này đã đóng cửa, nhân viên vệ sinh tiến hành lau chùi trên thang cuốn. Tuy nhiên, phần tiếp giáp giữa thang cuốn và sàn đã bị sập khiến chân trái của ông bị kẹt vào trong.

Nhân viên họ Zhang này đã ngay lập tức nhấn nút đỏ để dừng thang cuốn lại. Nhân viên cứu hộ đã đến hiện trường giải cứu và đưa ông đến bệnh viên. Tuy nhiên do chân trái của ông bị thương quá nặng nên bác sĩ phải tiến hành cắt bỏ.

Phần tiếp giáp giữa thang cuốn và sàn bị sập khiến nhân viên vệ sinh bị kẹt chân trái vào trong. (Ảnh: Shanghaiist)

Zhang cho biết ông chỉ mới làm việc ở trung tâm thương mại này từ tháng 5. Trước đó hai tuần, khi phát hiện thang cuốn gặp sự cố tương tự, ông đã báo cáo vụ việc cho quản lý.

Hiện trung tâm thương mại và công ty bảo trì thang cuốn đang tiến hành điều tra vụ việc. Dựa trên kết quả điều tra sơ bộ, quản lý của trung tâm thương mại suy đoán vụ tai nạn xảy ra do “thang cuốn hoạt động không đúng.”
Đây là vụ tai nạn thứ ba xảy ra liên quan đến thang cuốn trong vòng một tuần. Hôm 27-7, một phụ nữ 30 tuổi vì cứu con trai mà bị rơi xuống gầm thang cuốn thiệt mạng ở tỉnh Hồ Bắc. Hai ngày sau đó, một bé trai bị kẹt tay vào thang cuốn trong một trung tâm thương mại ở tỉnh Quảng Tây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm