Tài tử 'Cướp biển Carribe' đối diện 10 năm tù vì... 2 chú chó

Một Ủy ban Thượng viện Úc được thông báo hôm 25-5 rằng nếu vấn đề này được đưa ra trước tòa và ngôi sao “Cướp biển vùng Carribe” bị tuyên có tội, Johnny Depp có thể đối mặt với án tù lên tới 10 năm hoặc phải chịu mức phạt tối đa là 265.000 USD.

Tài tử Johnny Depp vướng vào rắc rối này vào đầu tháng trước sau khi bay tới Úc bằng phi cơ riêng của mình cùng với 2 chú chó giống Yorkshire Terriers và Boo, và đem theo khẩu súng Pistol. Điều này đã xâm phạm tới các điều luật kiểm dịch nghiêm ngặt của Úc.

Tài tử Johnny Depp (Ảnh: People)

Johnny Depp trong phim “Cướp biển vùng Carribe” (Nguồn: Sydney Morning Herald)

Theo tờ Sydney Morning Herald, Johnny Depp, những “người bạn đồng hành” của anh và phái đoàn trên chuyến bay đã không thông báo trên máy bay có những người bạn bốn cẳng này. Sự việc vỡ lỡ khi những chú chó này được đưa tới một phòng chăm sóc thú cưng địa phương và những bức ảnh được đăng lên các phương tiện truyền thông xã hội.

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Úc – ông Barnaby Joyce sau đó đã cảnh cáo sẽ “ban” cho những chú chó này “cái chết nhân đạo” nếu chúng không được đưa ra khỏi Úc trong vòng 50 giờ. Những chú chó này sau đó đã được đưa trở lại Mỹ. Còn Johnny Depp vẫn ở lại Úc để quay cho bộ phim Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales.
Johnny Depp vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào cho thông tin trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm