Phụ nữ Việt bị bắt tại Đài Loan, tình nghi chặt xác bạn trai

Trang China Post dẫn lời cảnh sát Đài Loan cho biết Nguyen Thi Soi (33 tuổi) đã bị bắt giữ ngay tại nơi làm việc ở TP Cao Hùng khi cô đang chuẩn bị kế hoạch trở về Việt Nam vào ngày 28-11.

 Một số đồ dùng cá nhân của nạn nhân được cảnh sát lưu giữ làm vật chứng. (Nguồn: Apple Daily)

Hiện cô đang bị cáo buộc tội danh giết hại Kieu Van Manh (43 tuổi), sau đó chặt nhỏ xác anh ta và vứt xuống một rãnh nước. Cả hai người đều mới đến làm việc tại Đài Loan trong năm nay. Cảnh sát cho biết có khả năng nạn nhân đã bị giết vì muốn kết thúc mối quan hệ với người yêu.

Vụ việc được cảnh sát phát hiện vào ngày 18-11. Người dân đã gọi báo nhìn thấy một con chó đang tha một sọ người đi giữa đường phố. Những phần còn lại của thi thể nạn nhân Kieu Van Manh được tìm thấy giấu trong một bao tải thực phẩm gia súc vứt tại một rãnh nước.
Dựa vào các manh mối này, các điều tra viên đã xác định được nguồn gốc nơi có các bao tải thực phẩm gia súc cùng loại là một trại chăn nuôi heo ở quận Lô Trúc (Đài Loan), nơi Nguyen Thi Soi đang làm việc. Cảnh sát phát hiện ra rằng nạn nhân đã gặp người yêu tại nông trại này vào ngày 15-10, chỉ ít ngày trước khi nạn nhân mất tích.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm