Tiệc Nhà Trắng có gì đặc biệt?

Tiệc Nhà Trắng có gì đặc biệt? ảnh 1

Bữa tối được xây dựng với chủ đề "vụ thu hoạch mùa đông" với các loại rau xanh bao gồm: rau diếp và cải xoăn non tới từ nhà bếp của Nhà Trắng. Vườn rau và hoa quả quanh năm là một trong những đóng góp rõ rệt nhất của đệ nhất phu nhân Michelle Obama trên mảnh đất Nhà Trắng.

Tiệc Nhà Trắng có gì đặc biệt? ảnh 2

Thực đơn, được in sẵn, là sự kết hợp giữa truyền thống ẩm thực Anh và Mỹ như món Bison Wellinton - thăn trâu nướng và một món bánh ngọt truyền thống của Anh. Bữa ăn do bếp trưởng của Nhà Trắng Chris Comerford chuẩn bị và món tráng miệng do đầu bếp Bill Yosse phụ trách.

Tiệc Nhà Trắng có gì đặc biệt? ảnh 3

Một chi tiết mà Nhà Trắng không in trên thực đơn là tên của các loại rượu dùng trong bữa tiệc mà chỉ tiết lộ rằng "một loại rượu vang Mỹ sẽ gắn kết món ăn với nhau". Đầu tuần này, Bloomberg News đã khẳng định rằng rượu vang được phục vụ tại bữa tiệc chiêu đãi cấp nhà nước có giá khoảng 399 USD một chai.

Tiệc Nhà Trắng có gì đặc biệt? ảnh 4

Cách bày trí trong bữa tiệc tối thứ Tư được lấy cảm hứng từ "khu vườn miền quê nước Anh" với chiếc khăn trải bàn màu thạch anh tím. Hoa hồng, quốc hoa của cả Anh và Mỹ "đóng vai trò chính" trên bàn tiệc.

Trong số các vị khách tới tham dự bữa tiệc tiếp đãi đoàn đại biểu Anh có cả tay golf Rory McIlroy và ngôi sao truyền hình Damian Lewis.

Tiệc Nhà Trắng có gì đặc biệt? ảnh 5

Sau bữa tối và lễ chúc rượu của hai nhà lãnh đạo, các vị khách đã ở lại South Lawn để thưởng thức chương trình nghệ thuật do các nghệ sỹ nổi tiếng thế giới biểu diễn: ban nhạc đồng quê tới từ vương quốc Anh Mumford & Son và người từng giành 9 giải Grammy John Legend, một trong những ca sỹ mà Tổng thống Mỹ yêu thích.

Theo Sầm Hoa (VNN / Huffingtonpost/Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm