Nghi phạm chính đánh bom Bangkok bị bắt trên đường vượt biên

 Đối tượng bị bắt giữ và đang trên đường áp giải về Bangkok để thẩm vấn (Nguồn: Bangkok Post)

Sau cuộc họp với nội các, Thủ tướng Thái Lan ông Prayuth Chan-o-cha ngày 1-9 trả lời báo giới: “Chúng tôi đã bắt giữ được thêm một đối tượng. Nghi phạm không phải là người Thái.”

 Đối tượng mặc áo vàng - nghi phạm chính thực hiện vụ đánh bom tại Bangkok - đã bị bắt giữ gần biên giới Campuchia (Nguồn: Channel News Asia)

Theo Reuters, nghi phạm bị bắt giữ là một người đàn ông. Đối tượng bị bắt tại tỉnh Sa Kaeo, nằm ở phía đông Bangkok và giáp biên giới với Campuchia. Hiện quốc tịch của đối tượng vẫn chưa được tiết lộ.

Trang Bangkok Post cho biết, nghi phạm bị bắt giữ khi đang trên đường vượt biên qua vùng Ban Pa Rai, huyện Aranyaprathet, tỉnh Sa Kaeo. Người này hiện đang được áp giải về Bangkok bằng trực thăng để thẩm vấn.

 Trước đó, cảnh sát Thái Lan đã cho đăng tải hình ảnh phát họa và lệnh truy nã đối tượng (Ảnh: AFP)

Thủ tướng Prayut cho biết, đối tượng bị bắt giữ lần này cũng là là nghi phạm “áo vàng” thực hiện vụ đánh bom đẫm máu tại đền Erawan ngày 17-8 vừa qua. Camera an ninh tại khu vực bị đánh bom đã ghi nhận được hình ảnh một người đàn ông bí ẩn mặc áo vàng và chủ ý bỏ lại một balo nghi được dùng để chứa quả bom.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm