Nghe tiếng nổ trên máy bay, hành khách hỗn loạn

Theo báo Bloomberg, chiếc máy bay kể trên của hãng Lion Air đang đậu tại đường băng sân bay Kualanamu trên đảo Sumatra, chuẩn bị xuất phát thì có khói bốc lên từ buồng chứa động cơ. Nhiều hành khách nháo nhào mở cửa thoát hiểm để chạy xuống khiến một số người bị thương. Họ cho biết có một âm thanh giống như tiếng nổ nên mới tìm cách tháo chạy.

Máy bay của hãng hàng không Lion Air đậu tại sân bay Soekarno-Hatta, Jakarta - Indonesia. Ảnh: Reuters
Máy bay của hãng hàng không Lion Air đậu tại sân bay Soekarno-Hatta, Jakarta - Indonesia. Ảnh: Reuters

Phát ngôn viên Bộ Giao thông Vận tải Indonesia JA Barata hôm 24-4 cho biết không có hành khách nào thiệt mạng. Sự cố diễn ra khoảng 13 giờ chiều cùng ngày (giờ địa phương). Chiếc Boeing 737-900ER vẫn đang được nhân viên kỹ thuật kiểm tra trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Andy Saladin, phát ngôn viên của Lion Air tại Jakarta, thông báo chiếc máy bay chở theo 214 người bao gồm cả phi hành đoàn. Người này cũng xác nhận hành khách nghe tiếng nổ ở phía sau máy bay nên hoảng sợ mở cửa thoát hiểm làm một số người bị thương nhẹ.

Hồi đầu tháng 4, một máy bay của hãng Batik Air, trực thuộc Công ty Lion, buộc phải hạ cánh khẩn cấp mà chưa rõ nguyên nhân. Trước đó, năm 2013, một máy bay của Lion Air rớt xuống biển gần sân bay Bali và sự cố vẫn đang được điều tra.

Theo NLĐ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm