‘Yêu râu xanh’: Đã phải ngồi tù, lại còn bị …hoạn

“Yêu râu xanh” Paul Catterall, 24 tuổi, bị kết án tù 7 năm, 8 tháng sau khi thừa nhận có hành vi cưỡng hiếp một cô gái 18 tuổi ở một con hẻm vào tháng 7 năm ngoái.
Tại phiên tòa xét xử, các báo cáo y khoa đã chỉ ra rằng trong thời gian thụ án, các bác sĩ đã chẩn đoán Catterall bị ung thư tinh hoàn, và buộc phải cắt bỏ bộ phận sinh dục. Như vậy, Catterall sẽ phải chịu án tù dài dằng dặc của mình trong tình cảnh bị … hoạn.

Khi lần đầu bào chữa cho tội danh của mình tại tòa án Bolton Crown, y đã khai rằng hắn và nạn nhân có đồng thuận và hôn nhau trước khi có hành vi cưỡng hiếp, nhưng sau đó hắn lại thừa nhận việc hôn nhau này đã không xảy ra.

Bị cáo Paul Catteral

Luật sư bên nguyên Iain Simpkin cho biết, Catterall đã tiếp cận nạn nhân ở bên ngoài hộp đêm “En Vogue” tại Bolton vào 4 giờ sáng ngày 31-7 và sau đó dẫn nạn nhân băng qua khu trung tâm. Khi họ bước vào một con hẻm, Catterall liền nghiêng người qua định hôn cô gái, nhưng cô từ chối và bỏ chạy.

Catterall do đêm đó đã có sử dụng cocaine và uống rượu nên liền chạy tới giật tóc kéo ngược cô gái về phía hắn. Hắn kéo mạnh đến nỗi làm đứt cả phần tóc nối của cô gái.

Hiện trường nơi diễn ra vụ cưỡng hiếp bất thành (Nguồn: Mirror)

Cô gái ngã nhào xuống đất, hắn lập tức gì chặt cô xuống, cởi quần áo của cô và giở hãm hiếp trước khi tiếp tục truy bắt cô gái tội nghiệp.Cô tiếp tục chạy, trong tình trạng không mảnh vải che thân và la hét từ hiện trường, một con hẻm bên ngoài đường All Saints, phía sau một quán rượu.

Ông Simpkin nói nạn nhân không có nhiều bạn vì cô không thường xuyên ra ngoài. Sau vụ việc đó thì cô không ăn không uống, dẫn tới tình trạng sức khỏe nguy kịch và phải vào viện.
Sau vụ án, gia đình nạn nhân, những người không thể để tiết lộ tên vì một vài lí do pháp lí, nói rằng mặc dù Catterall bị ung thư nhưng họ cho rằng án phạt tù dành cho hắn là không đủ nặng.
Một người bạn khác của gia đình nạn nhân phát biểu trong cơn giận dữ: “Hắn làm vậy với con gái nhà người ta giờ hắn đã bị mất luôn tinh hoàn. Đúng là ác giả ác báo!”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm