Trung Quốc ra mắt dịch vụ thuê bạn trai trực tuyến

Trung Quốc ra mắt dịch vụ thuê bạn trai trực tuyến ảnh 1

Giờ đây, bất kì người phụ nữ độc thân nào cũng không phải lo lắng khi phải đối mặt với gia đình bởi họ hoàn toàn có thể thuê “bạn trai” trên trang web mua sắm Taobao.

Trang web này mới khai trương dịch vụ cho thuê bạn trai, cho phép những đối tác giả tiềm năng tự quảng cáo dịch vụ của họ theo mức giá định trước.

Theo tờ Nhân dân Nhật báo của Trung Quốc, khách hàng phải thuê bạn trai tối thiểu là 3 ngày và chi thêm một loạt dịch vụ khác bao gồm: ăn tối (50 NDT, tương đương 8 USD), mua sắm (5 USD), phí thuê bạn trai (5USD/giờ).

Các dịch vụ khác gồm: xem phim, bạn sẽ phải trả gấp đôi nếu chọn thể loại phim rùng rợn; hôn môi được tính với giá 8 USD/lần. Tuy nhiên bạn sẽ được miễn phí nếu chỉ nắm tay và hôn tạm biệt lên má hoặc trán.

Matthew Fang, một nhân viên quảng cáo, 27 tuổi, giải thích rằng: “Tôi muốn kiếm thêm ít tiền vì tôi vừa mới tốt nghiệp đại học và mới đi làm. Kiểu kinh doanh cho thuê này không phải là xấu, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán khi các gia đình đều sum họp”.

Phụ nữ độc thân ở Trung Quốc rất sợ đối mặt với gia đình vì áp lực phải gặp được một người đàn ông phù hợp. Họ thà lựa chọn cách thuê đàn ông hơn là phải lo ứng phó với hàng loạt nghi vấn từ họ hàng.

Cũng theo Fang, quá trình tuyển dụng bắt đầu bằng cuộc gặp mở màn để thảo luận về các yêu cầu của khách hàng và câu chuyện của họ.

Điển hình, cặp đôi này sẽ trao đổi ảnh và có một buổi diễn tập trước khi tiến hành thủ tục thuê.

Dù danh sách dịch vụ vạch ra rất chi tiết để giữ mối quan hệ được chuyên nghiệp từ cả hai phía, nhưng một vài nhân viên vẫn phải thừa nhận rằng đôi khi công việc của họ rất khó khăn.

Xu Li, một nhân viên của Taobao, 26 tuổi, tâm sự: “Tất cả đều phụ thuộc vào cách bạn nhìn nhận nó. Nếu bạn coi đây là một hoạt động kinh doanh, thì công việc sẽ dễ dàng hơn nhiều”.

Theo Nguyễn Thúy (Dân trí / DM)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm