Thai phụ bị nhóm đàn ông tấn công khi chuyển dạ

Cảnh sát hiện đang truy lùng một nhóm đàn ông đã tấn công người phụ nữ bằng dao và gậy bóng chày trong lúc cô này đang chuyển dạ.
Nạn nhân 22 tuổi đang chuẩn bị đến bệnh viện sinh con thì bị một người đàn ông bịt mặt xông vào nhà tấn công ở Basildon, Essex.

Cô bị nứt hộp sọ và nhiều vết thương khác, tuy nhiên đã sinh được một em bé khỏe mạnh sau khi được đưa đến bệnh viện thị trấn.

 Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường vụ án (Ảnh: Telegraph)

Chồng nạn nhân cho rằng sự việc này đã làm “vấy bẩn” khoảnh khắc đặc biệt của gia đình. Anh nói: “Đây là một trải nghiệm vô cùng đau thương đối với chúng tôi.”
“Vợ tôi vẫn còn ở bệnh viện vì bị chấn thương đầu nghiêm trọng, trong khi cô ấy lẽ ra đang bên cạnh con mình. Xin hãy giúp cảnh sát bắt giữ những người đàn ông đã có hành động làm vấy bẩn khoảng thời gian hạnh phúc của chúng tôi.”
Tiền mặt và một chiếc iPad đã bị đánh cắp. Phát ngôn viên cảnh sát Essex cho biết, nhân viên cảnh sát được thông báo đến ngôi nhà ở Beambridge khoảng 9 giờ tối hôm 2-3. Năm người đàn ông đã dùng xà beng để đập phá ngôi nhà và tấn công đôi vợ chồng trước khi thoát khỏi hiện trường.
Thám tử Joel Henderson cho biết: “Đây là vụ tấn công một người phụ nữ trẻ đang chuyển dạ gây sốc.”
“Điều quan trọng là chúng ta đã tìm được những người làm việc trên các con đường ở Basildon đêm đó. Tôi sẽ liên lạc với bất kì ai có thông tin hữu ích cho cuộc điều tra.”

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm