Sốc: Cậu bé 11 tuổi có ba bằng đại học

Trong khi hầu hết các cậu bé mười một tuổi khác chỉ thích thú với trò chơi điện tử, Tanishq Abraham đã có nhữngba bằng đại học trong tay.
Cậu bé nói rằng cậu luôn thấy việc phải đi học thường xuyên rất "nhàm chán", vì vậy khi lên mười, cậu đã học vượt và tốt nghiệp trung học và cùng nhập học với 1.800 sinh viên tại đại học American River ở Sacramento, California.

Không ngạc nhiên khi Tanishq là sinh viên nhỏ tuổi nhất tốt nghiệp đại học năm nay, và có thể trong toàn bộ lịch sử 60 năm của trường.

Tanishq Abraham cùng với gia đìnhăn mừng tốt nghiệp đại học

Tanishq đã đạt được bằng đại học về khoa học tổng hợp, nghiên cứu ngoại ngữ, toán và khoa học vật lý. Cậu bé đã tốt nghiệp với điểm trung bình là 4.0 (cao nhất là 5.0).

Thế nhưng, điều này hoàn toàn không bất ngờ đối với mẹ cậu. Mẹ cậu bé cho biết: “Ngay từ khi học mẫu giáo cậu đã luôn đứng đầu lớp”.

Khi được KCRA News hỏi có bao giờ cám thấy sợ hãi khi học chung với những người tuối gấp đôi mình không, cậu bé tự tin trả lời: “Lần đầu tiên em bước chân vào trường, em không một chút lo lắng nào cả, cho nên điều đó không là vấn đề đối với em”.

Cậu bé ước mơ được làm tổng thống nước Mỹ

Vậy cậu bé 11 tuổi tốt nghiệp đại học với ba văng bằng sẽ làm gì tiếp theo? Cậu bé trả lời: “Em muốn trở thành nhà nghiên cứu y khoa và làm tổng thống nước Mỹ”

Đối với hầu hết những đứa trẻ khác thì điều này nghe như một giấc mơ quá lớn nhưng với Tanishq, nó hoàn toàn có thể.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm