BULGARIA:

Số điện thoại toàn "phát" thành "toàn chết"

Vladimir Grashnov mới 48 tuổi, khi bị chết năm 2001 vì bệnh ung thư. Theo báo Anh "The Daily Telegraph," Grashnov, Chủ tịch Công ty điện thoại Bulgaria Mobitel đã bị một đối thủ đầu độc bằng một chất phóng xạ.

Sau khi Grashnov qua đời, một trùm mafia Bulgaria là Konstantin Dimitrov đã tiếp quản "số đẹp" này. Năm 2003, khi tổ chức buôn bán ma túy ở Hà Lan, Dimitrov đã bị bắn chết, tình nghi có bàn tay của mafia Nga đối địch.

Một lần nữa, số "toàn phát" được chuyển cho nhà doanh nghiệp Konstantin Dishliev, một người cũng dính líu tới buôn bán ma túy.

Năm 2005, sau khi cảnh sát phá hỏng một vụ buôn bán ma túy lớn, Dishliev đã bị bắn chết ngay trên đường phố ở thủ đô Sofia. Cho tới nay, người ta vẫn chưa tìm ra thủ phạm.

Không ai biết chắc đây là một sự ngẫu nhiên hay con số này phải chịu một lời nguyền rủa chết người. Nhưng dù sao, công ty Mobitel cũng đã quyết định không cấp lại con số tưởng là may mắn này.

Theo Văn Long (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.