Say xỉn, một phụ nữ khỏa thân, tấn công cảnh sát

Truyền thông địa phương hôm 27-2, đưa tin Xiao Chen-Li, 30 tuổi, cùng chồng là Sying Hseuh, 28 tuổi và một số bạn đã uống quá chén tại một nhà hàng ở TP Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang. Ngay khi cảnh sát cố bắt anh Sying vì lái xe trong tình trạng say rượu, thì thanh niên này đã đáp trả bằng những nắm đấm.

Xiao Chen-Li cởi đồ tấn công cảnh sát. Ảnh: CEN
Xiao Chen-Li cởi đồ tấn công cảnh sát. Ảnh: CEN

Một số người bạn của Sying thấy thế cũng ra khỏi xe để giúp đỡ "chiến hữu" trước sự ngạc nhiên của những người chứng kiến. Vụ việc trở nên hỗn loạn khi một nhóm cảnh sát khác đến hiện trường để giải quyết tình hình. Lúc này, cô Xiao bất ngờ cởi áo và kéo quần xuống, lao vào tấn công cảnh sát.

Liang Yao, một người chứng kiến 25 tuổi, cho biết: “Cuộc ẩu đả trở nên buồn cười. Dường như họ đều không kiềm chế được bản thân. Những người say xỉn thì ngã lăn ra xung quanh, trong khi cảnh sát đang không biết phải làm thế nào thì người phụ nữ kia lớn tiếng chửi tục trong tình trạng không một mảnh vải che thân”.

Cảnh sát cho hay 6 người đã bị bắt giữ vì tội ẩu đả, gây mất trật tự, lái xe trong tình trạng say xỉn. Riêng người phụ nữ còn bị thêm tội khỏa thân nơi công cộng.

Theo Xuân Mai (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm