Sát thủ mafia: 27.000 USD cho mỗi vụ giết người

Giancarlo Orsini, một kẻ giết người theo hợp đồng ở Ý, vừa khai mức phí của các dịch vụ tội ác. “3.700 USD để đánh người gãy xương và 27.000 USD cho việc giết người” - hắn nói với các nhà điều tra.

Theo Telegraph, cựu nhân viên hộp đêm đang ở trong nhà giam. Từ năm 2013 đến năm 2014, Orsini đã thực hiện một loạt hành động tội ác theo hợp đồng với mafia.

 
Orsini thú nhận rằng khi bị bắt, hắn còn ít nhất năm phi vụ chưa kịp thực hiện. Ảnh: The Mirror

Sát thủ 48 tuổi thú nhận rằng khi sa lưới, hắn còn ít nhất năm phi vụ chưa kịp thực hiện. Mục tiêu của hắn là những kẻ nợ tiền hoặc liên quan tới các nhóm tội phạm có tổ chức tại TP Rome, Ý.

Trong lời khai với cảnh sát, Orsini thừa nhận hắn đánh vỡ xương bánh chè của Cinzia Pugliese, chủ một hiệu chăm sóc sắc đẹp ở Rome, với giá 3.400 USD.

Mafia trả 16.400 USD cho phi vụ thanh toán một tên trùm ma túy 37 tuổi.

“Năm phát vào ngực và một phát vào đầu ở ngay trước cửa siêu thị gần nhà cha mẹ hắn tại TP Rome” - Orsini kể.

Một nạn nhân khác của Orsini là Sesto Corvini, kẻ cho vay nặng lãi. Sát thủ cho biết hắn nhận 27.000 USD để bắn Corvini ngay trong xe. Cảnh sát tóm Orsini sau khi tìm thấy chiếc xe tại nhà riêng. Tại đây, các nhà điều tra cũng phát hiện cặp kính dính máu và khẩu súng mà tên sát nhân sử dụng trong cuộc tấn công trước đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm